ระวังถูกหลอก! 4 เรื่องลับๆของผู้ชาย ที่คุณควรเช็คให้ชัวร์ก่อนคบ

อ่าน 10,772

อย่ารอให้น้ำลดตอผุด รู้ความจริงในวันที่สายเกินไป เพราถึงตอนนั้นถอนตัวก็คงไม่ได้ ถอนใจยิ่งยากกว่า ช่วงเวลาก่อนคบกันนี่แหละ คือช่วงที่ผู้หญิงถือไพ่เหนือกว่า คุณควรศึกษาและสแกนให้ดีก่อนตัดสินใจคบใคร จะได้ไม่เสียใจทีหลัง GangBeauty ขอแนะนำให้คุณสาวๆ เช็ค 4 เรื่องลับๆนี้ของผู้ชาย ให้ดีก่อนตัดสินใจคบ เรื่องอะไรบ้างตามไปดูเลยค่ะ

1. โสดจริงหรือเปล่า

: pixabay.com

สำคัญมากถึงมากที่สุด อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น และคำพูดจากปากผู้ชายที่บอกว่ายังโสดนั้น ไม่มีน้ำหนักเพียงพอ ยิ่งถ้าเขาเป็นหนุ่มหล่อ ท่าทางดูดี ยิ่งต้องเช็คให้ชัวร์ว่า โสดจริงหรือแค่แอ๊บโสด จริงๆอาจจะซุกลูกซุกภรรยาไว้ที่บ้านก็ได้

2. สังคมของเขา

: pixabay.com

เพราะสังคม สิ่งแวดล้อมรอบตัว เป็นปัจจัยหนึ่งที่จะหล่อหลอมพฤติกรรม หรือสร้างลักษณะนิสัยของคน อยากรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร ให้ลองสังเกตว่าเขาอยู่ในกลุ่มคนแบบไหน ขี้เหล้าเมายาบ้าผู้หญิงหรือเปล่า วิธีนี้เป็นการสแกนลักษณะไม่พึงประสงค์ได้แบบคร่าวๆ

3. ความรักในอดีต

: pixabay.com

อดีตก็คืออดีต ไม่ได้จะให้คุณฟื้นฝอยหาตะเข็บ ไปเก็บเอาเรื่องความรักในอดีตของเขามาทะเลาะ แต่จะให้ใช้อดีตมาเป็นบทเรียน เพื่อไม่ให้ผิดพลาดซ้ำๆ ทำไมเขาถึงเลิกกับคนรักเก่า เขาเจ้าชู้ไหม เรื่องอะไรที่ผู้หญิงเก่าๆของเขาเคยรับไม่ได้ รู้ก่อนจะได้ตั้งหลักทัน

4. เขาชอบอะไรในตัวคุณ

: pixabay.com

ลองสืบหรือถามเขาดูว่า เขาชอบคุณ รู้สึกดีกับคุณเพราะอะไร นิสัยใจคอ หน้าตา หรือฐานะ เพราะถ้าเป็นสองอย่างหลังอาจทำให้ความสัมพันธ์อาจสะดุดได้ในอนาคต

อยากมีรักดีๆ มีรักที่ยืนยาว ไม่อยากเสียเวลาเปล่า อย่าลืมเช็ค 4 เรื่องนี้ก่อนคบนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่