ต้องลองแล้ว! 5 "บีบีครีมแบบหลอด" คุมมันเริ่ดมาก ปรับหน้าเนียน ปกปิดรอยดำสนิท หน้าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ ผิวสวยปังสุดๆ!!

อ่าน 6,680

มีสาวๆหลายคนเลยที่ไม่ชอบให้ผิวหน้าดูหนา ดูหนัก จากการลงรองพื้นแน่นๆ แต่ชอบให้ผิวดูสวยใสเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยังคงต้องการปกปิดปัญหาผิวหน้าต่างๆอยู่! วันนี้ Gangbeauty จึงขอมาแนะนำเมคอัพที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่ต้องการอย่างที่เราได้กล่าวไปแล้ว นั่นก็คือการใช้ บีบีครีม (BB Cream) นั่นเองค่าาา...

ซึ่งเราได้รวบรวม 5 บีบี ที่สามารถช่วยคุมมันเริ่ดมาก ปรับหน้าเนียนขาวสว่างขึ้น ปกปิดรอยดำสนิท หน้าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวสวยปังสุดๆ มาฝากสาวๆกันด้วย และที่พิเศษก็คือ เป็นบีบีครีมแบบหลอด ทำให้ใช้งานง่ายมากๆ..ว่าแล้วเราก็มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง...

1. L"oreal Infallible Pro Matte

: articulo.mercadolibre.com.ar  

ตัวนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นรองพื้น แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบามากๆเลยค่ะแถมคุมมันได้ดีเยี่ยมมากๆ เพราะเป็นรองพื้นเนื้อแมทบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ช่วยปกปิดให้ผิวเรียบเนียน พร้อมคุมความมันได้เป็นอย่างดี

2. BK ACNE BB SUNSCREEN

: www.topvalue.com  

สาวๆที่เป็นสิวแต่ก็อยากแต่งหน้า ขอแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย สามารถช่วยให้ผิวดูดีในขั้นตอนเดียว สำหรับคนเป็นสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยให้รอยคล้ำและ รอยแดงจากสิวแลดูจางลงเร็วขึ้น ป้องกันฝ้าแดด เกลี่ยง่าย หน้าไม่มัน แต่งหน้าติดทน ไม่อุดตัน ปกปิด บางเบา หน้าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ สวยครบจบในหนึ่งเดียว

3. POND"S FLAWLESS WHITE BB CREAM

: uae.souq.com  

ฮิตมากนานมากๆเลยค่ะ หน้าเนียนผ่องขึ้นมากๆเป็นบีบีครีมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกปิดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++

4. Maybelline Super Cover BB

: hasaki.vn  

สาวๆที่ต้องการปกปิดแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยให้ปกปิดได้สูงสุดกว่าที่เคย แต่ดูเป็นธรรมชาติไม่โบ๊ะ และไม่อุดตันรูขุมขน ปกป้องผิวคล้ำเสียจากรังสี UVA และ UVB สูงสุดด้วย SPF 50 PA++++ ป้องกันผิวเสียจากทุกมลภาวะต่างๆ ตลอดวัน ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง ผ่านการทดสอบทางผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดสิว

5. MILLE SUPER WHITENING GOLD ROSE BB CREAM SPF30 PA++ SILKY IVORY

: www.millebeaute.com  

สาวๆที่ไม่ชอบความเหนอะต้องลองเลย เพราะว่าเป็นบีบีที่เบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว ไม่เป็นขุยและให้ความขาวกระจ่างใส พร้อมด้วยสารป้องกันแสงแดด เพื่อความทานยาวนานตลอดวัน ด้วยการดูดซึมความมัน เนียนเรียบ กระจ่างใส นานตลอดวัน มีคุณสมบัติช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา บีบี มาใช้อยู่ ลองดูทั้ง 5 บีบีที่เราได้แนะนำนี้กันดูนะคะ เป็นแบบหลอดใช้ง่าย แถมยังช่วย คุมมัน ปรับหน้าเนียนขาวสว่างขึ้น ปกปิดรอยดำสนิท หน้าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ ผิวสวยปังสุดๆอีกด้วย!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่