4 สูตรพอกหน้ารักษาสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด รอยสิว ด้วยตนเอง !!!

อ่าน 30,324

ใครที่เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด หรือว่าสิวสเตียรอยด์ แล้วไปรักษาที่ไหนก็ไม่หาย หายเพียงแค่ชั่วคราวและกลับมาเป็นใหม่เยอะกว่าเดิม วันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 4 สูตรพอกหน้า สูตรมาร์คหน้าลดสิว ที่ขอการันตีว่าสิวหายแน่นอน ทั้งยังเป็นสูตรจากจากธรรมชาติจากผลไม้และสมุนไพร ที่ช่วยช่วยให้หน้าใสไร้สิวและรอยดำด้วยค่ะ !!!

1. มะละกอสุก รักษาสิว

วิธีการใช้มะละกอสุก รักษาสิว เพียงเอามะละกอสุกมาพอกหน้าให้ทั่วหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาดหรือล้างหน้าตามปกติ วิตามินเอ ที่อยู่ใน มะละกอสุก มันเยอะมาก มันจะช่วยลดสิว และอาการอักเสบ ได้ในทันที่ สูตรนี้สามารถทำได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ไม่ครวรเกินจากนี้ เพราะว่าผลไม้มีวิตามินเอสูง อาจมีการผลัดเซลล์ผิวด้วยซึ่งหากทำบ่อยเซลล์ผิวใหม่อาจจะขึ้นไม่ทัน ซึ่งทำให้หน้าบางในที่สุด วิธีรักษาสิวแบบธรรมชาตินั้นดีและไม่อันตรายรับประกันแต่ว่าเราก็ต้องทำมันอย่างระมัดระวังเช่นเดียวกัน

ใครที่คิดว่าตนเองหมดทางรักษาสิวแล้ว ลองสูตรนี้เสียก่อนหากว่าคุณยังไม่เคยลองเพราะว่าดีจริง มะละกอสุก รักษาสิว เหล่าพวกกูรูได้ลองทำก็เห็นผลจริงทางเรา จึงได้นำมาเขียนเล่าบอกต่อเพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ที่มีปัญหาสิว และต้องการให้ทุกคนหายสิวในงบประมาณที่ประหยัดมากที่สุด ไม่เสี่ยงต่อการติดสารสเตียรอยด์ซึ่งในปัจจุบันครีมที่ไม่ได้คุณภาพมีสารมากมายเต็มไป

2. มะนาว ขมิ้นชัน น้ำผึ้ง รักษาสิว

เป็นสิวไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือว่าสิวสเตีรอยด์ก็ตาม โดยใช้มะนาว รักษาสิว เพียงน้ำมะนาวประมาณ 2-3 หยด ผสมเข้ากับขมิ้นชัน น้ำผึ้ง จากนั้นคนให้เข้ากันเอาพอกหน้าทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ดีจริงสูตรนี้สามารถรักษาสิวได้จริง ห้ามทำเกินเวลาที่กำหนดไม่งั้นอาจทำให้เกิดอาการแสบหน้าตามมาได้ เนื่องจากมีส่วนผสมเป็น มะนาว ที่มี AHA สูง วิตามินซ๊ที่สูงมาก ดังนั้นเวลาที่สูตรนี้จึงต้องใช้ความระมัดระวังไม่ใส่น้ำมะนาวมากจนเกินไป เพราะว่าไม่เพียงแต่จะไม่หายสิว อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ทำให้ตามเรากำหนด รับรองเลยว่าสิวยุบแห้งไว ที่สำคัญหน้าใสอีกด้วย ดีแบบนี้ไม่ลองไม่ได้คนที่มีปัญหาสิวต้องลองกันด่วนเลย

ดังนั้นจึงไม่ควรทำบ่อยเกินไป ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นพอ อาการจะดีขึ้นเรื่อย สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ ลดลงอย่างแน่นอน มะนาว รักษาสิว ได้จริง รับประกันเลยว่าคืนหน้าขาวใสให้คุณได้ชัวร์ อาจต้องใช้เวลา 2-3 เดือนแต่ว่าคุณเป็นทำประจำสิวหายขาด บวกกับการดูแลรักษาความสะอาดบนใบหน้าจะยิ่งช่วยให้สิวสิว ที่คุณหายเร็วขึ้น สมัยนี้อากาศเป็นพิษทั้งนั้น เต็มไปด้วยฝุ่นละอองมากมาย ดังนั้นจึงต้องใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าก่อนที่จะทำการล้างหน้าทุกครั้งด้วยเพื่อความสะอาดที่หมดจดอย่างแท้จริง

3. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รักษาสิว รอยดำ รอยแดง

คนเป็นสิวนั้นจะต้องดูแลผิวของตัวเองเป็นพิเศษ เพราะว่าเกิดอาการแพ้ง่ายอุดตันได้ง่ายกว่าคนอื่นๆ ดังนั้นคลีนซิ่งจึงขาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด ควรเลือกใช้คลีนซิ่งที่ดีมีประสิทธิภาพสูงในเรื่องของการทำความสะอาด คลีนซิ่งที่เลือกห้ามมีน้ำหอมอย่างเด็ดขาด เพราะว่าอาจทำให้สิวขึ้นมาอีกได้

จากนั้นเมื่อทาครีมบำรุงคุณควรทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รักษาสิว รอยดำ รอยแดง ทับ ซึ่งสารในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวหนังได้ดีมาก แถมยังสามารถเพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้อย่างดีเยี่ยม ใช้เป็นประจำทุกวันหน้าแข็งแรงขึ้น สิวหายเรียบไม่ต้องห่วง อาจต้องใช้ระยะเวลาเล็กน้อย และเราขอรับประกันเลยว่าดีจริงอย่างแน่นอน แล้วเรื่องสิวจะกลายเป็นเรื่องสิวสิวได้เลยทีเดียว ปัญหาสิวต้องใช้ระยะเวลาจำไว้เลยว่า ครีมรักษาสิว ครีมหน้าขาวใส ที่บอกว่าสามารถทำให้หน้าใสได้ภายใน 3 วันมันมีสารอันตรายซ่อนอยู่ทั้งนั้นไม่ควรเอามาใช้กับหน้าของเราอย่างยิ่ง

4. โยเกิร์ต รสธรรมชาติ รักษาสิว

นำโยเกิร์ต รสธรรมชาติ มาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก สามารถทำได้วันเว้นวัน เพื่อไม่ให้หน้าของเราระคายเคืองมากจนเกินไป โยเกิร์ต สามารถทำลายเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ดี ดังนั้นจึงสามารถลดสิวได้จริง แถมยังสามารถทำให้หน้าขาวใสได้อีกด้วย เพียงคุณเติมน้ำมะนาว ลงไป สักประมาณ 2-3 หยด ซึ่งจะช่วยลดรอยดำ รอยแดง ที่เกิดขึ้นจากสิว หายเร็วแบบทันใจเลยทีเดียว ห้ามใส่น้ำมะนาวเพื่อหวังผลที่รวดเร็วเด็ดขาด เพราะนอกจากหน้าจะไม่ใส่แล้วหน้าก็จะพังอีกด้วย เนื่องจาก มะนาวมีกรด AHA สูง กัดหน้าของเราได้ หากคุณเลือกที่จะใส่มะนาวด้วยเราต้องบอกก่อนเลยว่าทำได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นไม่ควรเกินจากนี้เด็ดขาด

โยเกิร์ต รสธรรมชาติ รักษาสิวได้ เป็นที่พิสูจน์จากกูรูหลายท่านที่พยายาม รักษาสิวด้วยตนเอง แล้วว่าได้ผลดีจริง แต่ว่าต้องทำตามที่เราบอกข้างต้น ระมัดระวังให้ดี เพราะว่าหน้าของคนเรานั้นบอบบางมาก ไม่ควรใช้ครีมรักษาสิวที่อวดอ้างสรรพคุณว่าสามารถรักษาสิวได้ภายในระยะเวลาอันสั้น เพราะว่าสมัยนี้ใครก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมเองได้ดังนั้น เสี่ยงที่เราจะโดนสารอันตรายอย่างมาก พวก ปรอท โฮโดรควิโนน และสเตียรอยดื บอกเลยว่าพวกนี้อันตรายทั้งนั้นเพื่อใช้ในระยะเวลานานสิวเห่อ หน้าพังทีนี้เสียเงินรักษาสิวกันยาวเลยทีเดียว


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่