จีบเองนักเลงพอ! 7 เทคนิค แชทยังไงให้ได้หลัว เนียนๆแต่ได้ใจ

อ่าน 11,681

ตื่นค่ะชะนี สาวๆบางคนอยากมีแฟนจนมือไม้สั่น แต่ไม่คิดจะทำอะไรเลย สมัยนี้มันต้องเร็วต้องแรงค่ะ จะรอให้ผู้ชายเป็นฝ่ายบุกมาจีบอย่างเดียว มีหวังคงได้ขึ้นคานแน่ๆ แต่จะบุกโดยไม่วางแผนอาจจะพลาดได้ วันนี้ GangBeauty จึงนำ 7 เทคนิค แชทยังไงให้ได้หลัว เนียนๆแต่ได้ใจ มาฝากกัน ทำยังไงตามไปดูเลยค่ะ

1. ล้วงลึก

:pinterest.com

อย่าเพิ่งทักไปหาเขา ถ้าในหัวของคุณยังว่างเปล่า เพราะอาจทำให้เกิดจังหวะเดดแอร์ สร้างความน่าเบื่อขณะสนทนาได้ ดังนั้น สิ่งแรกที่อยากให้คุณทำคือ ล้วงลึกข้อมูลของเขา เขาสนใจอะไรเป็นพิเศษ ช่วงนี้กำลังอินอยู่กับอะไร หรือกำลังกังวลเรื่องอะไรหรือเปล่า ข้อมูลเหล่านี้หาได้ไม่ยาก อาจจะถามจากคนใกล้ตัวเขา หรือจะตามส่องบนโลกโซเชียลเองก็ได้

2. จับคู่ความเหมือน

หลังจากรู้ข้อมูลแล้ว ก็มาดูกันว่าข้อมูลไหนน่าสนใจ อันไหนใช้ได้ มีอะไรที่เขากับคุณเหมือนกันบ้าง แล้วหยิบประเด็นนั้นมาเป็นเรื่องพูดคุณ แลกเปลี่ยนเพื่อมองหาความเข้ากันได้

3. เล่าเรื่องตลก

:pinterest.com

ผู้หญิงอารมณ์ดี มีเสน่ห์มากกว่าผู้หญิงสวยแต่หยิ่งเสียอีกนะคะ ดังนั้น ร่าเริงเข้าไว้ค่ะ อย่าประหม่าเกินไป มีมุขตลกๆติดตัวไว้บ้างก็น่ารักดีนะคะ

4. เรื่องอดีต

คนเราทุกคนต่างก็มีอดีต ทั้งอดีตที่น่าจดจำ และไม่น่าจำเท่าไหร่ เรื่องราวและความผิดพลาดในอดีต จะเป็นบทเรียนที่ดีในอนาคต ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณและเขากล้าเปิดใจ เล่าเรื่องอดีตของตัวเองให้กันฟัง แปลว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น

5. พักสติ้กเก้อ

:pinterest.com

อย่าเอาแต่ส่งสติ้กเก้อ เพราะสำหรับผู้ชายบางคนแล้ว เขาอาจจะรู้สึกไม่ชอบ และรำคาญก็ได้

6. รักษาระยะห่าง

อย่าตามติดเขาแจ การทักเช้า สาย บ่าย เย็น ดึก จากน่าคบจะกลายเป็นน่ากลัว ยังไม่เป็นแฟนยังติดขนาดนี้ ถ้าเป็นจะขนาดไหน เว้นที่ว่างให้คุณเเละเขาได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง ไม่แน่อาจได้เห็นเขาทักมาก่อนก็ได้นะ

7. เป็นตัวเอง

:pinterest.com

เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้ว อะไรที่ฝืนๆทำได้ไม่นานหรอกค่ะ ใช้เสน่ห์ตามธรรมชาติของคุณมัดใจเขาเลย

ลองนำเทคนิคจีบหนุ่มในช่องแชทนี้ ไปใช้กับคนนั้นที่คุณแอบมองแอบเล็งอยู่ดูนะคะ ไม่แน่อาจจะมีคนได้สละโสด

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่