คุณมีหรือเปล่า? 5 ลักษณะของคนไร้เสน่ห์ ใครก็ไม่อยากเข้าหา!!

อ่าน 12,450

สงสัยมั้ยว่าทำไมคุณถึงคบกับใครไม่ได้นาน หรือบางคนก็อาจไม่มีใครเข้ามาจีบสักที วันนี้ GangBeauty มีเรื่องที่คุณต้องลองเช็กตัวเองกันดูว่า.. มีลักษณะเหล่านี้อยู่หรือเปล่า? เพราะบางครั้งที่ชีวิตต้องเป็นแบบนี้ มันอาจมาจากการที่คุณเป็นคนไร้เสน่ห์ก็ได้

1. มองโลกแง่ร้าย

สำหรับคนที่มีความคิดในแง่ลบ มองโลกในแง่ร้าย นอกจากจะทำให้ชีวิตของตัวเองมืดมนได้ง่ายแล้วนั้น คนรอบข้างที่อยู่ใกล้ๆ ก็สามารถรับรู้สิ่งนั้นได้เช่นกัน ดังนั้นในเมื่อคนเราเลือกให้ชีวิตของตัวเองดีได้ เขาก็จะไม่เลือกอยู่กับคนที่คิดลบๆ ร้ายๆ แน่นอน

www.pexels.com

2. เอาตัวเองเป็นใหญ่

คนที่มีลักษณะนิสัยแบบนี้ ทำให้คนที่อยู่รอบข้างอึดอัดใจเสมอ เพราะจะเอาความคิด การตัดสินใจของตัวเองเป็นใหญ่ทุกครั้ง เพราะเหตุนี้จึงไม่มีใครอยากอยู่ใกล้กับคนที่เอาแต่ใจตัวเองมากๆ เพราะเขามีแต่จะเสียความรู้สึกนั่นเอง

www.pexels.com

3. ไม่ให้เกียรติคนอื่น

แน่นอนว่าหากใครที่ไม่คิดจะให้เกียรติคนอื่นๆ เลย ย่อมต้องหามิตรหรือคนรักในชีวิตได้ยาก เพราะมันทำให้เขาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกัวเองไม่มีค่า รู้สึกว่าเอาหัวใจมาให้คนแบบนี้ย่ำยี ฉะนั้นแล้วคนที่ไม่ให้เกียรติคนอื่น มักจะต้องอยู่คนเดียว

www.pexels.com

4. ขี้วีน ขี้เวี่ยง

เอะอะก็วีน เอะอะก็โวยวาย หากคุณมีลักษณะนิสัยแบบนี้ สามารถสะท้อนตัวตนของคุณได้ว่าเป็นคนที่จัดการอารมณ์ตัวเองไม่ได้ จึงทำให้คนรอบข้างพยายามเลี่ยงหนีจากคุณ เพราะคุณไม่น่าคบหาเอาซะเลย

www.pexels.com

5. เห็นแก่ตัว

คนที่มีลักษณะนิสัยเช่นนี้ ต่อให้เป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน ครอบครัว ก็อยู่กับใครไม่ได้นาน เพราะหากคุณเห็นแก่ตัวเกินไป จนมองไม่เห้นความสำคัญของคนรอบข้าง ก็อาจถูกคนรอบข้างเมินได้เช่นกัน

www.pexels.com

    เมื่อได้รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่ลองเช็กตัวเองแล้วพบว่ายังมีบางข้อที่ตรงหรือเข้าข่าย ก็คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องปฏิวัติตัวเอง เพื่อจะได้ไม่ต้องตกเป็นคนที่ไร้เสน่ห์ ที่ใครๆ ก็ไม่อยากเข้าหา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่