รอยสิวจางลงต้องวิตามิน E แนะนำ 6 ครีมวิตามินอี ลดเลือนรอยสิว ผิวคล้ำ!!

อ่าน 6,371

วิตามินอีช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์  นี่เป็นหนึ่งในสรรพคุณหลักของวิตามินอีเลยก็ว่าได้ เพราะในวงการแพทย์เสริมความงาม ส่วนใหญ่จะใช้วิตามินอีเข้ามาช่วยในการรักษาสภาพการทำงานของเซลล์ผิวหนัง ซึ่งคนที่ไปหาหมอเพื่อรักษาสภาพผิวหน้า หรือรักษาสิวนั้น คุณหมอจะให้ยากลุ่มวิตามินอี มาให้กับคุณเพื่อใช้ทาบริเวณที่เกิดสิว บรรเทารอยสิว และลดการเกิดสิว รวมถึงวิตามินอียังช่วยให้เซลล์ในร่างกายของเราไม่เสื่อมสภาพการทำงานไปง่ายๆ ทำให้เรายังดูหนุ่มสาว ไม่แก่ง่ายนั่นเอง แต่วันนี้เรามี 6 ครีมวิตามินอีที่สาวๆสามารถเลือกซื้อมาใช้กันได้ หาซื้อง่าย ไปดูกันค่ะ

1.ครีมวิตามินอีศิริราช

Moisture Rich Cream Vitamin E 5% เป็นครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของวิตามินอีแบบเข้มข้น ให้มาถึง 5% เลยทีเดียว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สรรพคุณช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นผิว ลดปัญหาผิวแห้ง แสบ แดง ลอก จากอากาศและยาทาสิวได้ดี ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำจากสิวได้ด้วย

twitter.com@TIME1994__

2.เมดมาร์คเกอร์ วิตามินอีครีม MEDMAKER Vitamin E 50 g

Vitamin E เข้มข้น 5.5% สามารถให้ผลของ Vitamin E ต่อผิวหนังอย่างสมบูรณ์ ช่วยปรับฟื้นฟูสภาพของเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมโทรมให้กลับเป็นปกติ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ทดแทนส่วนที่สูญเสียไปเนื่องจากชราภาพหรือมลภาวะ เพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มเนียนให้กับผิว ลดรอยแผลเป็น ลดรอยดำคล้ำอันเนื่องมาจากการอักเสบของสิวหรือผิว ให้ผลในการป้องกันรังสียูวีในแสงแดดและช่วยลดการระคายเคือง และอาการเจ็บแสบของผิวหนังเนื่องจากถูกแดดเผา

www.dek-d.com

3.Provamed Vitamin E Cream Serum

เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น สำหรับสภาพผิวที่มีรอยแผลเป็น จากสิวหรือริ้วรอยเร่งการผลัดเซลล์ผิวและขจัดสิวที่อุดตัน ได้อย่างล้ำลึก ยกเว้นกลุ่มผู้ที่เป็นสิวอักเสบห้ามใช้ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลบเลือนริ้วรอยให้ดูอ่อนกว่าวัย

www.likevitamin.net

4.ครีมวิตามินอี KA Cream

ครีม Vitamin E (วิตามินอี) บริสุทธิ์เข้มข้น ด้วยปริมาณ Vitamin E (วิตามินอี) สูงถึง 5,000 IU มีประสิทธิภาพสูงในการแก้ปัญหาผิวพรรณ เนื้อครีมซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เป็นการทำงานจากภายในสู่ภายนอก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส เรียบเนียน แถมยังรักษารอยแผลเป็น ผิวแตกลายได้อีกด้วย

lathae.com

5.It"s Skin Power 10 Formula : VE Effector

It"s Skin Power 10 Formula VE Effector 30ml เซรั่ม Vitamin E เข้มข้น  ทำหน้าที่เป็นอาหารผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งและดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังโดดเด่นในการช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและรอยสิว ให้ผิวเปล่งประกายความสดใสอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังใช้ผสมกับรองพื้นเพื่อเพิ่มการบำรุงให้ผิวคงความชุ่มชื่นยาวนาน

www.ebay.com

6.Smooth-E สมูทอี

วิตามินอีธรรมชาติ ฟื้นฟูและยืดอายุผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงใช้ได้ผลดีกับการลดรอยแผลเป็น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ละมุน คงความชุ่มชื่นของเซลล์ผิว และดูมีน้ำมีนวลแปล่งปลั่ง เต่งตึง ลดรอยเหี่ยวย่น

www.moderndrug24.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่