How to เคล็ดลับผิวขาวขึ้นภายใน 1 เดือน (ฉบับสาวงบน้อย)

อ่าน 26,807

ผู้หญิงหลายคนอยากมีผิวขาว ด้วยสภาวะในปัจจุบันที่ทำให้มลภาวะรอบตัวนำมาซึ่งการกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระง่าย และแสงแดดก็คือ ตัวการทำลายผิวให้หมองคล้ำ วันนี้สาวคนไหนอยากผิวขาว เราเลยนำกระทู้รีวิวจากสมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่มารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้เขาขาวขึ้นภายใน 1 เดือน จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

(รีวิวนี้เป็นรีวิวจากสมาชิกหมายเลข 2093360 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป)

วันนี้จะมารีวิวสิ่งที่ทำให้ขาวได้ภายใน1เดือนนะคะ แต่ถ้าจะขาวได้ภายใน1เดือนของเราคืออยู่บ้านทุกวันหรือเวลาออกข้างนอกไม่โดนแดดตรงๆแรงมากนะคะ

1.ใช้สบู่ลามิอาบน้ำ เช้า-เย็นค่ะ

2.ใช้เกลือสปาขัดผิวของ Triple White ค่ะ เราใช้ขัดเช้าเย็นอาทิตย์ละประมาณ 2-3ครั้งค่ะ

3.ใช้โลชั่น BHAESAJ Body Whitening Lotion ค่ะเป็นสีชมพูนะ แต่เราใช้ที่หยดเปิดผิวขาวของโอโม่พลัสด้วยค่ะ ดูรูปได้ที่ข้อสี่นะคะ

4.โอโม่ไวท์พลัส หยดเปิดผิว ใช้หยดไปนิดหน่อยในโลชั่นค่ะ

5.ทาBanana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotionเพื่อกันแดด อยู่ในบ้านก็ควรทาไว้บางๆนะคะ เพราะในหลอนไฟในบ้านก็มีUVเหมือนกัน

6.ตัวสุดท้ายอันนี้เป็นตัวเสริมนะคะ จะทานหรือไม่ทานไม่ค่อยมีผลอะไรมากเท่าไหร่ แต่เราเป็นคนทานอาหารไม่ค่อยครบ5หมู่ หรือขาดวิตามินซีนี่เองค่ะ สำหรับคนที่จะลองทานนะคะให้ทานหลังอาหารเช้า-เย็นนะคะ แต่ถ้าอายุต่ำกว่า15ปี แนะนำให้ทานหลังอาหาร1มื้อเท่านั้นค่ะ ให้เลือกเองได้เลยว่าจะทานเช้าหรือเย็น

**ย้ำว่า ที่มาเขียนรีวิวและแนะนำนี้ เราไม่มีส่วนได้อะไร แต่แค่จะมาแนะนำสิ่งที่ตัวเองใช้แล้วมันโอเคขึ้นจริงๆนะคะ เขียนผิดพลาดประการได้ขออภัยด้วยนะคะ**

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ : How to ขาวขึ้นใน 1 เดือน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่