อย่าได้คิดจะมีกิ๊ก!! 6 วิธีกำราบแฟนเจ้าชู้ ชอบนอกใจ!

อ่าน 8,513

หลายครั้งความรักก็ไม่มีแค่ความสุข แต่เอาความทุกข์มาให้ด้วยเช่นกัน เหมือนกับความทุกข์ที่ GangBeauty จะพูดถึงในวันนี้นั้นคือ "การนอกใจ" เวลาจับได้ว่าคนรักนอกใจ มีวิธีจัดการกันยังไงบ้างคะ ร้องไห้ฟูมฟาย ทะเลาะกัน ถ้ายังไม่รู้จะจัดการยังไง GangBeauty มีวิธีมาฝากค่ะ กับ 6 วิธีกำราบแฟนเจ้าชู้ ชอบนอกใจ! ไปดูกันเลยยย

1. สติต้องมี

:อย่างแรกที่คุณสาวๆต้องมีเลยคือ "สติ" ค่ะ ถ้าขาดมันคุณสาวๆจะแก้ปัญหานี้ลำบากนะคะ อย่าปล่อยให้อารมณ์หึงทำให้ คุณหุนหันพลันแล่น ตีโพยตีพายไปก่อน หรือปล่อยให้ความเสียใจ ทำให้คุณตัดสิน ใจอะไรผิดๆ

:lifestyle.campus-star.com

2. จำไว้คุณคือสิ่งที่ดีที่สุด

:อย่าคิดว่าตัวเองเป็นแค่ตัวเลือกสำหรับเขา แล้วมานั่งเสียใจที่เขาแอบไปมีคนอื่นค่ะ คุณคือที่หนึ่ง คุณต้องแสดงให้เขาเห็นว่าคุณคือผู้หญิงที่มีคุณค่า และเหมาะที่จะเป็นภรรยา และแม่ของลูกมากที่สุด

:pinterest.com

3. อย่าใช้วิธีที่รุนแรง

:ท่องจำไว้อีกข้อค่ะ คุณคือนางเอก อย่าให้หลุดเด็ดขาด อย่าลุกขึ้นอาละวาด หรือทำร้ายฝ่ายตรงข้าม เพียงเพราะต้องการแก้แค้น เพราะมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นซ้ำร้ายมันอาจทำให้ปัญหาลุกลามใหญ่โต

:lifestyle.campus-star.com

4. ให้อภัย

:ถ้าเขารู้ว่าสิ่งที่เขาทำคือสิ่งที่ผิดและสำนึกผิดจริงๆ การให้อภัยก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่อย่าลืมเผื่อใจไว้ให้ตัวเองด้วย อย่าเชื่อเขาทั้งหมด แต่ให้เชื่อในสิ่งที่เขาทำแทน

:lifestyle.campus-star.com

5. อย่าทำอะไรเพื่อประชดที่เขานอกใจ

:แม้ว่าเขาจะนอกใจคุณ และคุณจะเสียใจมากแค่ไหน แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่คุณจะทำตัวเหมือนโลกล่มสลาย และประชดชีวิตตัวเอง

:lifestyle.campus-star.com

6. ดูแลตัวเองและรักตัวเองให้มากขึ้น

:อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว ทำตัวให้ดูดี ดูสวยเข้าไว้เอาแบบที่รียกว่า แม้แต่คนรักของคุณยังตาค้าง ผมที่ยุ่งๆ ฟูๆก็จัดการซะให้เรียบร้อย เช็ด คราบน้ำตาทิ้ง แล้วหันมาเอาใจใส่ให้สวยปิ๊งดีกว่าเป็นไหนๆ เราไม่ใช่ของตายของใคร

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่