รีบแก้ด่วน!! 5 ปัญหาใกล้ตัวของคู่รัก ที่ผู้ชายใช้เป็นข้ออ้างเพื่อมีเมียน้อย!!

อ่าน 5,701

บางครั้งปัญหาของมือที่สามอาจไม่ได้มีสาเหตุมาจากคนอื่นก็เป็นได้ เพราะต้องมีเรื่องของความรู้สึกคนสองคนรวมอยู่ด้วย ซึ่งหากปล่อยให้มีช่องว่างที่คนอื่นสามารถแทรกกลางได้ ก็อาจทำให้ความรักของคุณจับลงเพราะแพ้คนใหม่ และวันนี้ GangBeauty มีปัญหาใกล้ตัวของคู่รักมาบอกให้ทราบ จะได้รีบแก้ไขเพื่อไม่ให้ผู้ชายใช้เป็นข้ออ้างในการนอกใจได้

1. ทะเลาะเพราะเรื่องเดิมๆ

หนึ่งในสาเหตุที่คนรักเริ่มเบี่ยงเบนความสนใจไปหาคนอื่นง่ายๆ นั้นมาจาก การที่คุณทั้งคู่ทะเลาะกันแต่เรื่องเดิมๆ ปัญหาเดิมๆ ที่ไม่จบไม่สิ้น ไม่เคลียร์กันให้เข้าใจสักที ปล่อยให้กลายเป็นความรู้สึกแย่ๆ สะสม ซึ่งก็มาจากการเงียบใส่กันไม่ยอมพูดคุยนั่นเอง

www.pexels.com

2. รักเริ่มไม่ลงตัว

เมื่อเกิดความไม่เข้าใจกัน ไม่ยอมเรียนรู้ปรับเปลี่ยนกัน จึงทำให้ความรักเกิดหลุมดำที่เริ่มดูดคุณทั้งคู่ให้ห่างจากกัน สาเหตุนั้นพบว่ารักเริ่มไม่ลงตัว คือการที่อยู่ด้วยกันแล้วยิ่งอึดอัด จนมีคนอื่นที่เข้ากันได้มากกว่า

www.pexels.com

3. ไม่เป็นตัวของตัวเอง

ปัญหาใหญ่ที่หลายคู่กำลังเผชิญอยู่ นั่นคือการรู้สึกว่าคบๆ กันไปแล้วก็เริ่มไม่เป็นตัวเอง เริ่มความสุขน้อยลง เริ่มอยากอยู่คนเดียว จนกลายเป็นอยากมีคนอื่นมาแทนที่ สาเหตุนั้นมาจากการที่ถูกอีกฝ่ายบังคับมากๆ บังคับในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง

www.pexels.com

4. จู้จี้จุกจิก

หลายคนอาจจะมองว่า เป็นแบบนี้ก็เพราะรัก ก็เพราะเป็นห่วง แต่โดยความรู้สึกของผู้ชายแล้ว หากลึกๆ เขารู้สึกว่าใครกำลังควบคุมเขาหรือพยายามทำให้เขาไม่เป็นตัวเอง ไม่มีความสุข จนรู้สึกว่าอึดอัด เขาก็จะยิ่งเกิดความรู้สึกแย่ๆ จนอยากถอยห่างทันที

www.pexels.com

5. ปล่อยรักให้มีช่องว่าง

เรื่องแสนละเอียดอ่อนของความรัก ที่หากพลาดแม้แต่นิดเดียวก็อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ นั่นคือการปล่อยให้ความรักมีช่องว่างมากเกินไป เช่น เมื่อทะเลาะกันแล้วก็เงียบใส่กัน หายห่างจากกัน แต่เมื่อกลับมาคุยอีกทีก็พบว่าความรู้สึกไม่เหมือนเดิมแล้ว

www.pexels.com

     นี่คือปัญหาใกล้ตัวที่คู่รักส่วนใหญ่มักจะมองข้าม แต่พอเกิดปัญหาเรื่องมือที่สามก็กลับไปโทษคนอื่นก่อนโทษตัวเองซะอีก ดังนั้นหากไม่อยากให้ปัญหารักเกิดขึ้น คู่ใครที่มีสิ่งเหล่านี้อยู่ ก็ควรที่จะต้องรีบเร่งแก้ไขโดยด่วน

ภาพหน้าปกจาก www.pexels.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่