7 โยเกิร์ตน้ำตาลน้อยไขมันต่ำ สำหรับคนไดเอท อยากหุ่นดีแบบไม่ต้องอดอาหาร

อ่าน 7,083

หุ่นผอมเพรียวใครๆก็อยากมี และแน่นอนว่าเดี๋ยวนี้มีวิธีสารพัดล้านแปดในการลดน้ำหนัก ซึ่งอันไหนได้ผลหรือไม่ได้ผลนั่นก็อีกเรื่อง แต่ที่สำคัญอยู่ที่ระเบียบวินัยและการทานอาหารที่ดีควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และวันนี้ GangBeauty มี 7 สูตรโยเกิร์ตไขมันต่ำ เหมาะกับสาวๆที่กำลังไดเอท หรือหิวเวลาดึกๆ ไปดูกันค่ะ

1.เมจิ บัลแกเรีย รสธรรมชาติ

ฮิตสุดๆกับโยเกิร์ตไขมันต่ำ คนที่ชอบทานโยเกิร์ตแบบคงตัวน่าจะเคยทานยี่ห้อนี้ แม้จะไม่ใช่โยเกิร์ตไขมัน 0% แต่ก็มีไขมันเพียง 2.5 กรัม กับ 1 ถ้วยที่ให้พลังงานแค่ 60 กิโลแคลอรี ที่น่ารักไปกว่านั้นก็คือมีน้ำตาลแค่ 4 กรัม ถือว่าน้อยสุดในบรรดาโยเกิร์ตที่เราหยิบมาแนะนำเลย แต่เพราะน้ำตาลน้อยแบบนี้รสชาติเลยออกจะเปรี้ยวๆ กว่ายี่ห้ออื่น

2.ซีพี-เมจิ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ

โยเกิร์ตไขมันต่ำ แคลเซียมสูงของซีพี-เมจิ กระปุกจะใหญ่กว่ายี่ห้ออื่นสักหน่อย เพราะมีขายไซส์เดียว 500 กรัม ครั้นจะกินหมดรวดเดียวคงจะไม่ไหว ฉลากด้านหลังเลยแนะนำให้แบ่งกิน 3.5 ครั้ง ครั้งละประมาณ 140 กรัม ก็จะได้รับพลังงานไป 90 กิโลแคลอรี มีไขมัน 2.5 กรัม และน้ำตาล 6 กรัม รสชาติกำลังดี

3.ดัชชี่ โยเกิร์ต Fat 0%

โยเกิร์ตไขมันต่ำกระปุกสีฟ้าถ้วยนี้ไม่มีไขมัน ไม่มีคอเลสเตอรอล เช่นกันค่ะ แต่มีน้ำตาล 8 กรัม และให้พลังงานอยู่ที่ 80 กิโลแคลอรี ทานแล้วแทบจะอิ่มท้องเลยทีเดียว เพราะ 1 ถ้วยให้ปริมาณมาถึง 135 กรัม ส่วนรสชาติก็ออกจะเข้มข้นกว่าปาร์ตี้ แดรี่ อยู่สักหน่อย

4.โยเกิร์ต ปาร์ตี้ แดรี่ light ไขมัน 0%

เห็นชื่อไม่คุ้นหูก็อย่าเพิ่งสงสัย เพราะปาร์ตี้ แดรี่ เปลี่ยนชื่อมาจากแอคทีเวียที่เราเคยได้ยินกันนั่นเอง ซึ่งเขาก็มีสูตร Light 0% ที่เด็ดตรงที่ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเลย 1 ถ้วย (ปริมาณ 105 กรัม) ให้พลังงานเพียง 60 กิโลแคลอรี ส่วนน้ำตาลก็มีแค่ 6 กรัม รสชาติเลยออกจะเบาๆ ตามชื่อ Light เขาล่ะ เนื้อสัมผัสก็ไม่ได้ข้นเหมือนโยเกิร์ตทั่วไป แต่น่าจะถูกใจคนชอบทานโยเกิร์ตอยู่นะ

5.โยลิดา โยเกิร์ตไขมันต่ำ

โยเกิร์ตไขมันต่ำรสชาติออกจะจืดๆ ฝาดๆ อยู่บ้างแต่เป็นโยเกิร์ตชนิดคงตัวที่หลายคนบอกว่าทานประจำ 1 ถ้วย 150 กรัม ให้พลังงาน 100 กิโลแคลอรี มีไขมันเล็กๆ น้อยๆ 1.5 กรัม พ่วงมาด้วยน้ำตาล 8 กรัม

6.ริวอง ซอยเกิร์ต รสธรรมชาติ

สำหรับคนที่แพ้นมวัวแต่อยากทานโยเกิร์ต คงต้องลองทานโยเกิร์ตนมถั่วเหลืองดูค่ะ ถ้วยนี้ 130 กรัม ให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี ไขมัน 0.5 กรัม มีใยอาหารสูงถึง 7 กรัม จัดว่าเยอะทีเดียว ส่วนน้ำตาลก็มีแค่ 5 กรัมเท่านั้น ถึงน้ำตาลจะน้อยแต่รสชาติก็ออกหวานๆ อยู่นะ

7.โยเกิร์ต ริชเชส เพิ่มใยอาหาร รสธรรมชาติ

ถ้วยนี้ก็ไขมัน 0% และให้พลังงานอยู่ที่ 80 กิโลแคลอรีเท่ากับ ดัชชี่ โยเกิร์ต Fat 0% เลย แต่มีน้ำตาลน้อยกว่าคือ 7 กรัม แถมยังพิเศษตรงที่เป็นสูตรเพิ่มใยอาหารเข้ามามากกว่ายี่ห้ออื่น จึงช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้ดี คนท้องผูกประจำคงถูกใจแน่ๆ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่