7 วิธีสลัดรัก ผู้ชายนิสัยแย่ๆ ที่เกินจะทนคบต่อไหว !!!

อ่าน 9,204

คบกัน จีบกันแรกๆ อะไรๆก็หวานก็ดีไปหมด แต่เมื่อเวลาผ่านไป ต่างฝ่ายเริ่มแสดงนิสัยที่แท้จริงออกมา และถ้าเราดันไปเจอกับผู้ชายแย่ๆ ที่คบไปก็มีแต่ปัญหาทุกวันๆ ไม่ได้มีอะไรๆดีขึ้นเลย ทำให้ปวดหัว นอกใจ มีแต่เรื่องทะเลาะ ไม่ทำงานทำการ หรือเป็นตัวถ่วงนั้นละ คุณก็ไม่ควรจะทนคบไปหรอกนะคะ เพราะการที่เรามีความรัก นั้นต้องทำให้เรามีความสุข ไม่ใช่ทำให้เรามีความทุกข์หรอกนะคะ และอยากจะบอกว่าผู้ชายพวกนี้นะ เลิกยากยิ่งกว่าอะไรดี วันนี้ gangbeauty จึงมาแนะนำ 7 วิธีที่จะช่วยคุณสลัดรักผู้ชายแย่ๆพวกนี้กันค่ะ !!!

: pinterest.com

1. อย่ารู้สึกผิด

หลังจากที่บอกเลิกกันไปแล้ว อย่ามัวมานั่งจับเจ่ากับความเศร้าอยู่เลย  เข้าใจว่าไอ้รักมันก็รัก  แต่ถ้าผู้ชายมันนิสัยแย่มากๆ ก็อย่าไปแคร์เลยค่ะ รักตัวเองไว้จะดีกว่า คุณยังมีคนรอบข้างที่ยังห่วงคุณอย่างบริสุทธิ์ใจไม่ ว่าจะเป็นพ่อแม่  พี่น้อง หรือเพื่อน ผู้ชายน่ะ  มีเยอะแยะเหมือนผัก  ไม่ตายก็หาใหม่ได้  เชื่อสิ

2. โกหกหน้าตาย

จริงอยู่ว่าที่คุณบอกเลิกกับเขาก็เพราะว่านิสัยเสียหลายๆ อย่างของเขาที่คุณทนไม่ได้  แม้จะทดลองทนมานานแล้ว  แต่ผู้ชายพวกนี้บอกเหตุผลจริงๆ ไปก็ไม่รู้สึกสะทกสะท้านหรอก โกหกไปเลยหาเหตุผลเจ๋งๆ อย่าง "คุณทำให้ฉันรู้ตัวว่าเป็นเลสเบี้ยนแน่นอน" หรือ "ฉันมีผู้ชายใหม่ซะแล้ว  ขอโทษนะ" พูดจบก็เชิดหน้าขึ้นแล้วเดินตรงออกไปเลยค่ะ

: pinterest.com

3. เป็นตัวของตัวเองสุดๆ

อย่างเวลาที่ออกไปข้างนอกกันสองคน  ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือโรงหนัง  แกล้งทำเป็นตดเสียงดัง  ไม่ก็เรอออกมาหน้าตาเฉยต่อหน้าเขาเลย  แล้วก็บอกลองถามว่าเขารับได้หรือเปล่า  ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกกันไปซะ  แต่ขอบอกก่อนว่าอันนี้เฉพาะคุณสาวๆ ที่ไม่แยแสสายตาชาวบ้านและขอให้แน่ใจว่าไม่มีคนรู้จักอยู่ในร้านด้วย  ทำให้เขาขายหน้าเล่นๆ จะเป็นไรไปล่ะ

4. สร้างสถานการณ์

ลองให้เพื่อนที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดในกลุ่มของคุณแอบมายั่วยวนเขา  แล้วบังเอิญว่าคุณมาเห็นพอดี  แสดงละครเป็นนางเอกนิยายน้ำเน่าไปเลย  ออกอาการโมโหโกรธา  น้ำหูน้ำตาไหลได้ก็จะดีมาก และบอกเลิกไปตรงนั้นเลย หลักฐานมัดตัว (ที่คุณสร้าง) มันมีอยู่แล้ว ความผิดไม่ได้อยู่ที่ตัวคุณด้วยอยู่ที่แฟนตัวแสบของคุณต่างหาก

: pinterest.com

5. อย่าเพิ่งมีคนใหม่

ไม่ควรที่จะมีแฟนใหม่ก่อนบอกเลิกกับแฟนคนปัจจุบันเพราะสิ่งนี้ก็ไม่ได้ทำให้ตัวคุณเองต่างกับแฟนเท่าไหร่ ทางที่ดีควรจะบอกเลิกให้เสร็จสรรพก่อน ที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ คนอื่นจะได้ไม่มองคุณในทางที่ไม่ดีประมาณว่าจับปลาสองมือ และคุณจะได้คบกับแฟนใหม่ได้อย่างสบายใจด้วย

6. ย้ายถิ่นฐาน

แกล้งทำเป็นส่งโปสเตอร์จากสถานที่อื่นๆ มาหาเขาพร้อมด้วยข้อความสั้นๆ ว่า "จะไปเที่ยวพักผ่อนคนเดียว  อีกหนึ่งปีเจอกัน" รับรองว่าเขาอึ้งแน่  วิธีนี้ไม่ต้องเสียเวลาอธิบายอะไรเลย เพราะคนแบบนี้พูดไปก็เท่านั้น ชิ่งไปอย่างนี้แหละ  สะใจดี ชอบ

: pinterest.com

7. มาสร้างครอบครัวกันเถอะ

พวกเพลย์บอยทั้งหลายกลัวเหลือเกินกับเรื่องการโดนผูกมัด ดังนั้นการมีครอบครัว การมีลูก คือสิ่งที่เขาทั้งหลายออกอาการกลัวสุดขั้ว ลองแกล้งทำบอกเขาสิว่าคุณอยากแต่งงาน อยากมีลูกกับเขา คุณแฟนตัวดีของคุณหายเงียบเข้ากลีบเมฆแน่ แต่ถ้ายังไม่ยอมไปก็แกล้งทำเป็นซื้อหนังสือแม่และเด็กมาอ่าน และถ้าเขานิ่งเงียบแถมไม่พูดถึงมันอีกเลย ก็ชัดเจนมากค่ะ คุณไม่ควรไปแคร์เขาหรอกค่ะ บอกไปเลยค่ะ ฉันต้องการมีชีวิตและครอบครัวที่ดี มั่งคง ไม่ใช่คบกันไปวันๆ

ภาพปกประกอบจาก : pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่