เช็กความรักจาก 7 ท่านอน คู่ของคุณกำลังไปกันไม่รอดหรือเปล่า?

อ่าน 5,989

เรื่องของความสัมพันธ์ไม่ต้องพูดกันก็รู้สึกได้ โดยเฉพาะคู่รักที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันทุกวัน ซึ่งภาษากายบางอย่างสามารถบอกสิ่งที่ปากไม่อยากเอ่ยได้ รวมไปถึงรู้สึกลึกๆ ของคุณทั้งคู่ด้วย เพราะแค่สังเกตท่านอนดูก็รู้ว่าวันนี้รักเป็นอย่างไร ดังนั้น GangBeauty จึงมี 7 ท่านอนมาให้คุณได้ลองเช็กกันดูว่า.. ณ ตอนนี้ความรักของคุณอยู่จุดไหน ใกล้ถึงตอนอวสานแล้วหรือยัง?

www.pinterest.com

1. นอนหันหน้าเข้าหากัน และกอดกัน มักจะเป็นท่านอนสุดโปรดของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แม้บางครั้งการนอนลักษณะนี้จะดูไม่ค่อยสบายตัวเท่าไร แต่ความหมายลึกๆ คือคุณทั้งคู่ก็ต่างแคร์

ความรู้สึกของกันและกันนั่นเอง

2. คุณนอนหนุนแขนอีกฝ่าย หมายความได้ว่าอีกฝ่ายแคร์ความรู้สึก เอาใจใส่ความสบายของคุณมากกว่าตัวเขาเอง คือการที่ยอมเมื่อยเพื่อให้คุณได้นอนอยู่ใกล้ๆ ตัวเขา

www.pinterest.com

3. นอนตะแคงและอีกฝ่ายกอดคุณแนบชิด คือท่านอนที่บ่งบอกได้ว่าความรักของคู่คุณนั้น ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก เพราะอีกฝ่ายต้องการปกป้องคุณ แสดงถึงความห่วงใยที่มีให้คุณ ซึ่งหมายถึงอีกฝ่ายมีความต้องการเป็นผู้นำด้วย

4. นอนตะแคงและอีกฝ่ายพาดมือที่คุณ ภาษากายของท่านอนนี้บอกได้ว่า อีกฝ่ายอาจไม่คุ้นชินกับการนอนร่วมเตียงกับใคร หรือไม่เขาก็กลัวว่าคุณจะอึดอัดจนนอนไม่หลับ แต่ในทางกลับกันอาจเป็นสัญญาณบางอย่างที่บอกว่าความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน

www.hancinema.net

5. คุณนอนแนบชิดที่อกของอีกฝ่าย เป็นท่านอนที่บ่งบอกได้ว่าคู่ของคุณนั้นมีความเชื่อใจกัน ยังรู้สึกดีต่อกันอยู่ รู้สึกถึงความปลอดภัย อบอุ่นใจในเวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆ กัน และหากอีกฝ่ายเอื้อมมือมาจับมือคุณเอาไว้ ก็แสดงว่าเขาเต็มใจและพร้อมปกป้องคุณ

6. ต่างฝ่ายต่างนอนหันหลังให้กัน บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่การนอนหันหลังให้กันนั้น อาจรู้สึกหลับสบายมากกว่า แต่ในทางภาษากายบ่งบอกว่า.. ความสัมพันธ์ของคู่คุณกำลังน่าเป็นห่วง

www.pinterest.com

7. นอนตัวห่างกัน แต่สัมผัสกัน เป็นท่านอนที่สื่อถึงความสัมพันธ์อันเริ่มจืดจาง แต่ยังคงอยากให้อีกฝ่ายรู้สึกดีอยู่ ถือว่าเป็นภาษาที่บ่งบอกถึงความสบายเกินไป ไม่หวานซึ้งหรือโรแมนติก

     อย่างไรก็ตาม ท่านอนและความหมายเหล่านี้อาจบอกอะไรไม่ได้มาก สิ่งสำคัญขึ้นอยู่ที่คุณสองคนเป็นหลัก เพราะหากได้ใช้ชีวิตร่วมกันบ่อยๆ หรือทุกวัน ความรู้สึกเท่านั้นที่เป็นตัวชี้วัด แต่หากพบว่ารักของคุณเริ่มไม่เหมือนเดิม ก็สามารถกระชับความสัมพันธ์ด้วยการใช้ท่านอนได้เช่นกัน

ภาพหน้าปกจาก www.pexels.com , www.pexels.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่