รีวิวน้ำหอม Miniso 8 กลิ่นน้ำหอมมินิโซ กลิ่นหอมระดับหรูหรา แต่ราคาไม่แรง

อ่าน 13,619

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมข้างกายซักขวดแต่มีงบไม่สูงต้องโดนใจบทความนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งช่วงนี้กระแสความฮอตของน้ำหอมมินิโซ จากร้าน MINISO ร้านขายของเบ็ดเตล็ดสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงในขณะนี้ ด้วยกลิ่นหอม เทียบเท่าแบรนด์ระดับ Hi-end แต่กลับมาในราคาย่อมเยาว์อย่างกับของขายในเซเว่น! วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมน้ำหอมมินิโซกลิ่นที่น่าสนใจมาฝากสาวๆไว้แล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1. น้ำหอม Miniso Champagne Lift

ตัวนี้มีหลายคนบอกว่ากลิ่นคล้าย Eau So Sexy ของ Victoria"s Secret เลย อาจจะติดทนไม่เท่า แต่ได้กลิ่นเดียวกันในราคาที่ถูกกว่าตั้งเยอะ

2. น้ำหอม Miniso Green Tea Classic Perfume

กลิ่นตัวนี้จะหอมชาเขียวอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสะอาด ดูซิ! ทั้งขวด ทั้งกลิ่น ไปจนถึงชื่อ ยังเหมือนกันเด๊ะ!

3. น้ำหอม Miniso Heartful

Dior J"adore กลายเป็นต้นแบบกลิ่นที่หลายแบรนด์เอาเป็นตัวอย่าง ตั้งแต่น้ำหอมยันน้ำยาปรับผ้านุ่ม และสุดท้ายก็ไม่พ้น Miniso อีกเช่นเคย ที่หลายคนบอกว่ากลิ่น Heartful ขวดนี้แหละกลิ่นหรูหรามาก

4. น้ำหอม Miniso Classic Energy Men"s

ตัวนี้เป็นน้ำหอมผู้ชายค่ะ หลังจากที่ได้ลองดมกลิ่นแล้ว รู้สึกว่ากลิ่นมันคล้ายกับ Chanel Allure เลย คล้ายกันตั้งแต่กลิ่นจนกระทั่งขวดก็ยังเหมือนเลย

5. น้ำหอม Miniso Meeting You

มาถึงตัวสุดท้าย กลิ่น Meeting You ที่กลิ่นจะหอมบางๆ เหมือนกลิ่นตัวเด็ก ขวดเล็กน่ารัก สะดวกพกพาไปได้ทุกที่

6. น้ำหอม Miniso Blooming bouquet (Golden)

สะดุดตาตั้งแต่แพ็คเกจที่น่ารักฟุ้งฟิ้ง แถมมาในกล่องบรรจุอย่างดี อีกทั้งกลิ่นยังหอมอบอวลเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ป่าตอนกลางคืน ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์น่าลุ่มหลง กลิ่นคล้ายกับ Dior Addict ที่ยิ่งดมก็ยิ่งหลงใหล

7. น้ำหอม Miniso Blooming bouquet (Mint)

พี่น้องกันกับตัวด้านบน ต่างกันแค่กลิ่นสะอาดกว่า เหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ป่าในตอนเช้าตรู่ เสริมบุคลิกให้สาวๆ ดูเป็นคนสดใส ร่าเริง สดชื่นอยู่ตลอดเวลา

8. น้ำหอม Miniso Eternal Faith

มาถึงอันดับสุดท้าย นางเอกของงาน ไม่พูดถึงถือว่าผิดมหันต์ เพราะเป็นกลิ่นที่เป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ Eternal Faith มีกลิ่นหอมเรียบหรู เสริมให้ดูเป็นสาวมีระดับ เต็มไปด้วยเสน่ห์และความมั่นใจ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับสาววัยใสเท่าไรนัก เพราะเป็นกลิ่นที่ค่อนข้างผู้ใหญ่


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่