ไม่ต้องออกแรงเยอะ! 7 เทคนิคสยบผู้ชาย ให้หยุดความคิดนอกใจคุณ

อ่าน 20,299

เขาว่าผู้ชายไม่เจ้าชู้ ก็เหมือนงูไม่มีพิษ แต่ถ้าคุณคิดจะเลี้ยงงู และไม่อยากถูกมันกัดตาย เราก็ต้องรีดพิษกันก่อน วันนี้ GangBeauty จะมาสอนวิธีรีดพิษผู้ชาย ด้วย  7 เทคนิคสยบผู้ชาย ให้หยุดความคิดนอกใจคุณ จะต้องทำอย่างไร ไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ

1. เป็นได้มากกว่าคนรัก

ถ้าอยากให้เขาติดหนึบอยู่กับคุณจนไม่อยากมองใครที่ไหน คุณต้องเป็นให้ได้มากกว่าคนรัก เป็นมากกว่าแค่แฟน แต่ต้องเป็นทุกอย่างให้กับเขาได้ เป็นแม่บ้านในครัว อีตัวบนเตียง เป็นพ่อคอยเตือนเมื่อเขาผิด เป็นแม่ที่มีกอดอบอุ่นให้เขาเสมอ ถ้าทำได้เขาจะไม่มองใครอีกเลย

2. แสดงความรัก

แสดงออกให้เขารู้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหน ทั้งจากการกระทำและคำพูด อย่าละเลยที่จะบอกว่ารัก ว่าคิดถึงกัน เพราะมันทำให้คนฟังมีกำลังใจสุดๆเลยค่ะ

3. อย่าบังคับให้เขาต้องเปลี่ยน

คุณเองก็คงไม่พอใจใช่ไหม ถ้ามีใครมาบังคับ สั่งให้คุณเปลี่ยนนั่นเปลี่ยนนี่ ห้ามทำในสิ่งที่คุณชอบ จนรู้สึกไม่เป็นตัวเอง ถ้าไม่ชอบก็อย่าไปทำกับคนอื่น รักที่เขาเป็นเขาดีที่สุดแล้ว

4. ทำกิจกรรมร่วมกัน

การทำกิจกรรมร่วมกันสำคัญกับคู่รักที่เพิ่งคบกัน เพราะจะทำให้รู้จักนิสัยกันมากขึ้น พัฒนาความสัมพันธ์ได้เร็วกว่า และยังสำคัญกับคู่ที่คบกันไปนานๆด้วย เพราะช่วยกระชับความสัมพันธ์ เติมความหวาน ทำให้ชีวิตรักไม่น่าเบื่อ

5. เคียงข้างในยามลำบาก

มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจ ให้คำปรึกษาในวันที่เขาลำบาก จะทำให้เขารับรู้ถึงความรักที่คุณมอบให้อยากมากมาย และไม่อยากมีใครอีกเลย

6. ซื่อสัตย์ และ เชื่อใจ

อยากที่บอกไปแล้วว่า ถ้าไม่ชอบอะไรอย่าไปทำแบบนั้นกับคนอื่น ไม่ชอบคนเจ้าชู้ ไม่ชอบคนนอกใจ คุณเองก็ต้องซื่อสัตย์ และทำตัวให้ไว้ใจได้ด้วย

7. อย่าหยุดดูแลตัวเอง

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ผู้หญิงก็เหมือนดอกไม้ ถ้าหมั่นรดน้ำพรวนดิน ดอกไม้ก็จะสวยงาม เป็นหน้าเป็นตาให้ผู้ปลูก แต่ถ้าปล่อยให้เหี่ยวเฉา ก็คงไม่มีใครอยากหยิบมาใส่แจกันหรอกค่ะ

ใครที่อยากเปลี่ยนเสือตัวพ่อ ให้กลายเป็นแมวเชื่องๆในกำมือ อย่าลืมนำ 7 เทคนิคนี้ไปใช้กันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่