อยู่ดีๆก็มีเขางอกบนหัว!! 5 ทริคแก้ปัญหาเมื่อจับได้ว่าผู้ชายนอกใจ!!

อ่าน 4,632

สำหรับเรื่องของความรักแล้ว ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะเจอคนรักเดียวใจเดียว เพราะส่วนใหญ่ก็เจอแต่พวกเจ้าชู้กันทั้งนั้น แล้วจะทำยังไงดีล่ะ เสียใจ ร้องไห้ เขามาง้อ คุณให้อภัยแล้วเขาก็นอกใจอีก วนไปอยู่แบบนี้ มันก็ออกจะซ้ำซากไปหน่อย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ทริคจัดการปัญหาผู้ชายนอกใจมาฝากค่ะ อย่าปล่อยให้ตัวเองเสียใจซ้ำๆค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าเขานอกใจจริง!

:แน่นอนว่าผู้หญิงมีเซ้นส์ที่ค่อนข้างแม่นยำถ้าเกิดเป็นเรื่องของคนรัก แต่สิ่งที่สำคัญคือคุณอย่าพึ่งโวยวายออกไป เดี๋ยวเขาจะรู้ตัวก่อนและหาคำแก้ตัวไว้มาตอบคำถามคุณ ฉะนั้นคุณต้องสืบให้รู้ความจริง ต้องมีหลักฐาน จะจับทั้งต้องจับให้ได้คาหนังคาเขา

:pinterest.com

2. ให้เขาเลิกติดต่อกับคนนั้นอย่างเด็ดขาด

:เมื่อคุณพูดกับเขาแล้วเขาเลือกคุณ อย่าลืมให้เขาเลิกติดต่อกับแม่กิ๊กสาวคนนั้นให้เด็ดขาด เบอร์โทร เฟส ไลน์ลบออกให้หมด แล้วยื่นข้อเสนอให้เขาไปเลยว่า "ถ้าเกิดมีครั้งที่สองอีกก็เลิกกันไปเลย"

:korea.tlcthai.com

3. หาต้นตอของการนอกใจ

:"การนอกใจเพียงอย่างเดียว ไม่ใช่สาเหตุของการเลิกรา" หลายคู่ยอมรับว่านอกใจกันจริง คนที่ไม่อยากเจอเรื่องแบบนี้ ให้กันไว้ดีกว่าแก้ แทนที่จะหาทางรับมือกับมัน ให้คุณหาวิธีป้องกันไม่ให้เกิดการนอกใจดีกว่า อย่ากลับไปหากิจวัตรเดิมๆ

:korea.tlcthai.com

:pinterest.com

4. ป้องกันการถูกระรานจากกิ๊กตัวดี

:เมื่อคุณจบ เขาจบ แต่!กิ๊กของเขากลับไม่จบ ต้องจัดการยังไงดี แนะนำให้ปล่อยเธอบ้าคนเดียวไปเถอะค่ะ ถ้าคนผู้ชายของคุณไม่ได้สนใจอะไรแล้ว และแน่นอนว่าเขาต้องทำให้คุณกลับมาเชื่อใจให้ได้ว่าเขาจะไม่นอกใจคุณอีก

:pinterest.com

5. ไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์

:หลังจากเจอเรื่องราวต่างๆมา แน่นอนค่ะว่าคุณทั้งสองคนต้องการเวลาเพื่อรักษาแผลใจเพื่อให้กลับมารักกันหวานชื้นอีกครั้ง และการไปเที่ยวช่วยคุณได้ค่ะ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่