สายนางเอกไม่รุ่งเป็นนางร้ายแล้วกัน! 5 เคล็ดลับร้ายยังไงให้ได้แฟน!!

อ่าน 4,011

บางครั้งสำหรับความรัก ความสวยและความดีก็ไม่ได้ทำให้มีแฟนเสมอไป เพราะแต่ละคนสเปคก็ต่างกันไป ไม่เหมือนกันทุกข้อหรอก ฉะนั้นไม่มีอะไรการันตีได้ว่าสวย แสนดี หรือหน้าตาบ้านๆจะทำให้มีแฟน วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับเติมเสน่ห์แบบร้ายนิดๆสกิดใจมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ความมั่นใจในตัวเองต้องมี

:ผู้หญิงเราจะสวยที่สุดเมื่อเรามีความมั่นใจต่างหาก คุณผู้ชายเองก็สัมผัสมันได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การนั่ง การพูด ถ้ามีความมั่นใจ ทุกอย่างล้วนเป็นที่สนใจของคุณผู้ชาย ฉะนั้นอย่าเอาแต่คิดว่าคุณสวยสู้คนอื่นไม่ได้ และไม่มีอะไรดีสักอย่าง คุณสาวๆต้องภูมิใจในตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเอง!

:pinterest.com

2. ข้อมูลต้องแน่น

:ชอบคนไหนหาข้อมูลของเขามาเลยจ้า เขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แต่อย่าไปทำตัวเหมือนพวกโรคจิตถ่ำมองเขาละ นอกจากจะไม่ได้เขาเป็นแฟนแล้วเขายังจะกลัวคุณด้วย

:pinterest.com

3. ค่อยๆให้ตัวไปอยู่ในสายตาเขา

:รักแท้แพ้ใกล้ชิด เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในสายตาเขาบ่อยๆเดี๋ยวเขาก็จำหน้าเราได้เอง หรือจะใช้เทคนิกความบังเอิญเข้ามาช่วยก็ได้ เอามาจากไหน? ก็ข้อมูลที่เราหาๆกันมานั้นแหละค่ะ ค่อยๆเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาให้ได้ เริ่มพัฒนาจากคนรู้จักเป็นเพื่อน แล้วค่อยๆพัฒนาต่อไป

:pinterest.com

4. พูดในเวลาที่ควร และฟังในเวลาที่ต้องฟัง

:ผู้หญิงพูดเก่งคือผู้หญิงที่มีเสน่ห์ แต่ไม่ใช่ว่าจะพูดทุกอย่างที่คิดออกมา หรือเอาแต่พูดในสิ่งที่ตัวอยากพูดเท่านั้น เหลือให้คุณผู้ชายได้พูดบ้าง และคุณต้องเป็นผู้ฟังที่ดีด้วยเช่นกัน

:pinterest.com

5. สำคัญที่ความสม่ำเสมอ

:ไม่ว่าใครที่ได้ก็ชอบความเสมอต้นเสมอปลาย ตอนแรกคุณทำแบบไหน ใส่ใจแบบไหนบ้างก็ทำแบบเดิมไม่เปลี่ยน เชื่อเถอะว่าหากเราให้ความรัก ความจริงใจกับใครอย่างคงที่ เขาจะรับรู้ได้เเละมองข้ามเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกไปอย่างแน่นอน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่