ระวังไว้เถอะ!! 4 ลักษณะร้ายๆของ "ผู้หญิงที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน!!"

อ่าน 19,188

มีแฟนทั้งทีแทนที่จะมีความสุข โลกเป็นสีชมพู แต่บางคู่กับต้องคอยมานั่งระแวงพวกแมวขโมยทั้งหลายที่จ้องจะงาบผู้ชายของคุณอยู่นี่สิ จะรักกันยังต้องมีอุปสรรค วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 ลักษณะร้ายๆของคนที่คิดจะแย่งแฟนคุณมาฝากค่ะ รู้ก่อนรบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้งนะคะ ไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. แฟนเก่าที่อยากกลับมาคืนดี

:มนุษย์แฟนเก่านี่แหละค่ะตัวดี บางทีถ่านไฟเก่ามันอาจจะกลับมาคลุ้งได้ ฉะนั้นคุณต้องระวังให้ดี ยิ่งไอ้ประเภทไม่กลับมาคบกันไม่เป็นไรแต่ขอเป็นเพื่อนได้ไหม ยิ่งต้องระวังมากๆค่ะ

:pinterest.com

2. ผู้หญิงที่บอกว่าเป็นแค่เพื่อน

:ดูเหมือนจะเป็นคนขี้ระแวง แต่นั้นแหละค่ะ คนที่บอกว่าเป็นเพื่อนเขา เป็นอีกหนึ่งสถานะที่ควรระวัง ยิ่งเพื่อนคนนั้นพึ่งอกหัก หรือมองแฟนคุณด้วยสายตาเดียวกับคุณแล้วละก็ อย่าปล่อยปลาย่างไว้กับแมวเด็ดขาดค่ะบอกเลย

:pinterest.com

3. ผู้หญิงจากโลก Social

:ผู้หญิงประเภทนี้จะมาในรูปแบบ FC ของแฟนคุณ ตามไลค์ ตามแชร์ ตามคอมเมนต์ทุกโพสต์ของแฟนคุณตลอด บางที่มีทักแยกมาด้วย หยอดวันละนิดละหน่อย และที่สำคัญคุณเธอทั้งหลายไม่สนหรอกนะว่าจะมีแฟนหรือไม่มี!

:pinterest.com

4. เพื่อนของคุณที่บอกว่าสนิทกับคุณ

:เพื่อนที่มโนว่าสนิทกับคุณก็ต้องระวังค่ะ เพราะพวกนี้ใช้ความเป็นเพื่อนกับคุณเพื่อเข้าใกล้แฟนคุณ เธอจะเข้ามาเนียนๆ แล้วมาแทรกระหว่างคุณกับเขา แล้วคอยสร้างความวุ่นวายให้กับคุณ ฉะนั้นอย่าปล่อยให้เธอมีโอกาสนั้นค่ะ!

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่