เตือนสติกันหน่อย!! 5 ข้อคิดให้ดีก่อนใจอ่อนคืนดีกับ "แฟนเก่า"

อ่าน 5,915

แฟนเก่า ถือเป็นบุคคลที่มีสิทธิ์พิเศามากมากเพราะทำให้นึกถึงทั้งความรักที่เคยมีให้กัน และเศร้ากับความรักที่ผิดหวังด้วย แต่ยังไงก็ตามการที่มนุษย์แฟนเก่าอยากจะมารีเทิร์นกันอีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องที่คุณสาวๆจะตอบตกลงได้ทันที จำไว้นะคะถึงจะรักเขามากแค่ไหนก็ต้องไม่ลืมสิ่งที่เขาทำให้คุณเสียใจด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ข้อให้คุณสาวๆคิดก่อนที่จะใจอ่อนคืนดีกับแฟนเก่ามาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยยยย

:pinterest.com

1. ตามตัวเองก่อน ไม่มีเขาอยู่ได้ไหม?

:ถามตัวเองดีๆว่าถ้าเกิดในชีวิตคุณไม่มีเขา คุณอยู่ได้หรือเปล่า เอาความสุขที่เขามอบให้กับความทุกข์ที่ได้จากเขาเป็นตัวชั่งก็ได้ ถ้าความทุกข์มันมากกว่าก็อย่ากลับไปคบกันเลยค่ะ

:pinterest.com

2. เป็นเพื่อนกันก่อนดีไหม?

:ถ้ายังไม่แน่ใจในตัวเขาว่า การกลับมาคบกันครั้งนี้จะดีขึ้นหรือเปล่า หรือจะจบด้วยการเลิกกันเหมือนเดิม ลองกลับมาสถานะเพื่อนเหมือนเดิมก่อนก็ได้ ค่อยๆเรียนรู้กันใหม่ ถ้ารักกันจริงสักวันคงกลับไปคบกันได้อีกครั้งแหละ

:pinterest.com

3. หาข้อมูลเกี่ยวกับแฟนเขาเพิ่มขึ้น

:ตอนที่คุณสองคนเป็นแฟนกันแน่นอนว่าคุณต้องเชื่อแฟนเก่ามากกว่าอยู่แล้วเวลาที่เขาบอกอะไร แล้วผลตอบแทนคือการที่คุณต้องเสียใจ ถ้าจะกลับไปคบกันอีกครั้งคุณต้องหาข้อมูลของเขาจากรอบตัวเขาดูบ้าง เอามาประกอบการตัดสินใจ ถ้ามันไม่ดีก็ไม่ต้องตกลง!

:pinterest.com

4. พร้อมจะเจ็บปวดกับความรักอีกครั้งหรือยัง

:เขาว่ากันว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อๆไปค่ะ ฉะนั้นการกลับไปคบกันอีกครั้งก็ไม่ได้หมายความว่าปัญหาเดิมๆมันจะไม่เกิดขึ้นอีก ไม่มีอะไรรับกันได้ว่าเขาจะไม่ทำให้คุณเสียใจ ฉะนั้นถ้าจะกลับไปคบกันคุณเตรียมใจเรื่องนี้ไว้แล้วหรือยัง?

:pinterest.com

5. ให้เวลากับใจตัวเองบ้าง

:ยังไม่ต้องรีบตัดสินใจก็ได้ ให้เวลาตัวเองได้คิดให้รอบครอบก่อน ปล่อยใจให้ได้พักก่อนก็ยังไม่สาย ถ้าเขาอยากจะคืนดีกับคุณจริงๆเขาก็ต้องเขาใจคุณว่าคุณยังไม่พร้อม และสิ่งที่เขาทำไว้ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะลืมกันได้ง่ายๆ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่