หน้าสะอาดใสกิ๊ก! 6 ยี่ห้อโทนเนอร์ใช้ดีราคาตั้งแต่ถูกยันแพง เหมาะกับ " หน้ามัน+เป็นสิว " ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

อ่าน 6,836

เพื่อนๆ ที่กำลังหาซื้อโทนเนอร์มาใช้ แต่ตัวเองเป็นคนผิวมันง่าย กลัวเลือกมาผิด แล้วจะทำให้สิวเห่อ วันนี้ GangBeauty ก็เลยรวบรวมโทนเนอร์สูตรที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ช่วยขจัดคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ตกค้างอยู่บนใบหน้าได้สะอาดหมดจด มีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง ลองมาส่องก่อนไปซื้อกันดูนะคะ

1. Smooth E Acne Clear Whitening Toner

http://www.watsons.co.th

โทนเนอร์ที่มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมที่ลดการสะสมของแบคทีเรีย และลดสิวด้วย ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากใช้ ทำให้ผิวนิ่มขึ้น สบายผิวหน้า ราคาประมาณ 295 บาท

2. Nivea White Acne Oil Control Make Up Clear Toner

http://www.tops.co.th

โทนเนอร์ตัวนี้เป็นสูตรแอลกอฮอล์ 0% เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ไม่ทำร้ายผิว แถมยังทำความสะอาดเมคอัพต่างๆ ที่อยู่บนใบหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ช่วยลดความมันบนใบหน้า และปรับสมดุลผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ราคาประมาณ 185 บาท

3. Neutrogena Alcohol Free Toner

https://www.neutrogena.com

โทนเนอร์สูตรพิเศษปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้นขึ้นตามธรรมชาติของผิว มีปริมาณสารให้ความชุ่มชื้น เป็นโทนเนอร์ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวไม่แห้งตรึง ไร้สารตกค้าง อ่อนโยน สบายผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ราคาประมาณ 220-280 บาท

4. Provamed Acniclear Facial Toner

https://www.provamed.co.th

โทนเนอร์ที่มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ทำร้ายผิว ทำความสะอาดได้อย่างดี แม้สาวๆ จะแต่งหน้าจัดหนักก็ช่วยขจัดสิ่งสกปรก จนผิวหน้าสะอาดหมดจดทุกรูขุมขน เข้าซึมซับผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง พร้อมดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพนะคะ ราคาประมาณ 250 บาท

5. Kiehl"s Calendula Herbal - Extract Alcohol Free Toner

https://www.kiehls.com

โทนเนอรเช็ดผิวตัวเด็ดตัวดังของคีลส์ ใช้เช็ดหลังการล้างหน้าเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นนต่อไป ตัวนี้เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากดอก Calendula ที่ช่วยในเรื่องลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง และต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ใช้ดีมาก ถึงราคาจะแพงไปหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนสุดๆ ค่ะ เพื่อผิวหน้าสดใสไร้สิว ถ้ามีทุนพอก็จัดเลยค่ะ ราคาประมาณ 2,800 บาท

6. Eucerin DermatoCLEAN Clarifying Toner

https://www.lookfantastic.com

โทนเนอร์ที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิว แต่ยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงผิวคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนสำหรับการทำความสะอาดผิว มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อปรับสภาพผิวและให้ความสดชื่นทันทีที่ใช้ สาวๆ ที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แถมยังช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่น ขาวกระจ่างใส สิวยุบเร็ว ลดการเกิดสิวได้ดี ราคาประมาณ 560 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่