ผิวสวยปังขึ้น! ด้วย 6 ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับสาวงบน้อย #ไม่เกิน200

อ่าน 5,834

เป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย ดังนั้นเราจึงต้องหมั่นดูแล และ ใส่ใจสุขภาพ ผิวพรรณของเราให้ดูดี นอกจากนั้นการใช้ตัวช่วยอย่างครีมบำรุงก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าของเราให้สวยดูดีได้มากยิ่งขึ้น! แต่ถ้าสาวๆคนไหนงบน้อย เลยไม่รู้ว่าจะใช้ครีมบำรุงผิวหน้าอะไรดี วันนี้ Gangbeauty มีมาแนะนำสาวๆกันด้วยค่ะ..

รับรองเลยว่าครีมบำรุงผิวหน้าที่เราจะมาแนะนำกันนี้ ราคาไม่แพง ไม่เกิน 200 บาท แต่ช่วยบำรุงผิวหน้าของสาวๆให้สวยปังขึ้นได้แน่นอน..จะมีครีมบำรุงผิวหน้าอะไรบ้างนั้น สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Olay Natural White Pinkish Fairness ราคา 109 บาท

: www.ebay.com.au  

เหมาะกับสาวๆวัยใสมากๆเลยค่ะตัวนี้ เป็นเนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูเป็นธรรมชาติ ผิวดูเรียบเนียน ซึมซาบบำรุงผิวได้ล้ำลึก ไม่เป็นขุยหรือเกิดคราบขาวระหว่างวัน

2. Ganier Sakura White ราคา 109 บาท

: www.bigc.co.th  

สาวๆที่อยากมีผิวหน้าขาวใสอมชมพูต้องตัวนี้เลยค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูได้ และยังผสมสารป้องกันแสงแดด อุดมด้วยสารสกัดจากซากุระ ส่วนผสมที่อ่อนโยน บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ

3. Johnsons baby milk + rice cream ราคา 109 บาท

: www.tops.co.th  

ถึงแม้จะดูเป็นของเด็กน้อย แต่บำรุงผิวได้ดีสุดๆเลยค่ะ ช่วยให้ผิวนุ่มแลดูเนียนใส สูตรน้ำนมช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวและบำรุงผิวให้นวลเนียน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ผ่านการทดสอบความอ่อนละมุน แม้ใช้กับผิวบอบบางของทารก

4. Vitamin C Skin Smoothing Serum ราคา 250 บาท (มีโปรโมชั่นบ่อยๆ)

: www.th.boots.com  

สำหรับสาวๆที่ไม่ชอบควาเหนอะของครีม ลองมาดูกันที่เซรั่มกันบ้าง ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยเนื้อบางเบาซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่นอีกด้วยค่ะ

5. เภสัช สกิน ไลท์เทนนิ่ง ราคา 28 บาท

: www.bhaesaj.co.th  

ขอบอกว่าถูกและดีมากๆ เรียกว่าเป็นตัวช่วยบำรุงผิวหน้าในตำนานเลยก็ว่าได้ค่ะ ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าช่วยให้ใบหน้าขาวนวลสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อโลชั่นบางเบาซึมลงผิวได้ดี ใช้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้า เหมาะสำหรับผิวหน้าปานกลางและผิวหน้ามันเลยค่ะ

6. Hada labo Arbutin Whitening Lotion ราคา 119 บาท

: th.priceprice.com  

สาวๆที่อยากให้ผิวชุ่มชื่นและขาวใสต้องตัวนี้เลย เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิว ช่วยปรับสภาพผิว ลบเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ เนื้อโลชั่นบางเบาอ่อนโยนไม่ระคายเคือง

เอาใจสาวงบน้อยกันสุดๆเลยค่ะ ถึงแม้ครีมบำรุงผิวหน้าจะราคาไม่แพง แต่ก็สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ดูสวยใส ไม่แห้งกร้านได้นะ ครีมถูกและดีแบบนี้สาวๆลองเลือกตัวที่ถูกใจเรากันดูได้เลยค่าาาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่