แค่ฉีดก็ได้ผมสวยไม่ต้องสระผม! Dry Shampoo ตัวช่วยของสาวๆในวันรีบๆ

อ่าน 2,251

ไม่มีใครอยากผมมันๆออกจากบ้านกันแน่นอน เชื่อว่าสาวๆหลายคนมักจะโดนทักเวลามัดผมออกจาก "มัดผมออกมาแบบนี้ไม่ได้สระผมใช่มั้ยละ?" แหม ก็บางวันมันก็ต้องขี้เกียจกันบ้าง ตื่นสายบ้าง มีความเร่งรีบกันบ้าง ถ้าจะต้องมาสระผมทุกวันเปลืองเวลา เปลืองแชมพู เปลืองเงินอีก แต่เดี๋ยวนี้ใครๆก็หมดปัญหาเรื่องนี้กันหมดแล้วเพราะเดี๋ยวนี้เค้ามี Dry Shampoo แล้วจ้า ใครยังไม่เคยใช้ต้องลองใช้ดู ฉีดวนไปเลยค่ะ แล้วมาดูกันว่าจะยังมีคนจับได้มั้ยว่าไม่ได้สระผมมา ไปดูกันค่ะว่ายี่ห้อไหนน่าใช้

1.Lolane Z Cool Dry Shampoo

สาวๆที่ทำสีผมต้องใช้ตัวนี้ เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยถนอมสีผม อีกทั้งเทคโนโลยีนาโนซิลเวอร์ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบนหนังศีรษะ ไม่ทำให้ระคายเคือง ผมสวยอยู่ทรง แถมทำความสะอาดง่าย

2.Batiste Dry Shampoo

เชื่อว่าเป็นแบรนด์สุดเลิฟของทุกคน ที่นอกจากจะช่วยให้แฮร์เราสะอาดแล้ว ยังมีกลิ่นให้เราเลือกมากมายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมน่ารักแบบเชอรี่ กลิ่นหอมดอกไม้แสนหวาน หรือจะเป็นสูตร original ให้กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นไปถึงทรวง

3.Caring Easy Dry Shampoo

ถูกและดีสมชื่อ มาพร้อมกลิ่นเฟรชๆ หอมสดชื่น กลิ่นไม่ฉุน กำลังดีงาม พอๆ กับราคาที่ดีเช่นกัน นอกจากแก้ปัญหาผมมันให้เราแล้ว ยังช่วยทำให้ผมเราดูมีน้ำหนักขึ้นมาทันตา แถมยังหาซื้อได้ง่ายตาม Lotus และห้างทั่วไป

4.Toni & Guy Cleanse Dry Shampoo

ตัวนี้ทำหน้าที่ดูดซับความมัน พร้อมเพิ่มความสดชื่นและวอลลุ่มให้ผมเรา ไม่หวั่นแม้วันเราจะขี้เกียจ หรือผมมันก็ตาม เพราะนอกจากจะมอบความสดชื่น ยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อใจคือไม่ทิ้งคราบขาวบนเส้นผมอีกด้วย

5.Sephora Collection Express Dry Shampoo

กลิ่นหอมสะอาด แบบฉีดปุ๊บสะอาดปั๊บ และยังช่วยขจัดความมันบนหนังศีรษะเราอีกด้วย แถมไปด้วยการจัดทรงผมที่ง่ายขึ้น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่