คัลเลอร์ฟูลสุด!! แฟชั่นเสื้อยืดเรนโบว์ เสื้อคัลเลอร์ฟูล ตัวเดียวครบทุกสี สดใสรับหน้าฝน

อ่าน 18,330

สวัสดีจ้าสาวๆ ชาวแก๊ง ช่วงหน้าฝนแบบนี้ใครมีปัญหากับการเลือกเสื้อผ้าบ้าง ก็เพราะไม่รู้จะแต่งยังไงให้เข้ากับสถานการณ์ เพราะบางวันก็คาดเดาอากาศบ้านเราไม่ได้เลย เดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวเมฆครึ้มฝนกระหน่ำ กลายเป็นว่าการแต่งตัวออกจากบ้านทุกวันนี้ต้องเสี่ยงทายยิ่งกว่าคุกกี้อีกจ้า.. และด้วยปัญหานี้ของสาวๆ GangBeauty จึงมีแฟชั่นที่เป็นเสื้อยืดแบบเรียบง่าย พร้อมทุกสถานการณ์แต่แฝงด้วยลวดลายแซ่บๆ อย่างคัลเลอร์ฟลูมาฝากกันจ้า นั่นคือ "เสื้อยืดเรนโบว์ หรือ เสื้อคัลเลอร์ฟูล" สีสดใส

เรียกได้ว่าเสื้อตัวเดียวแต่มีครบทุกสี ใส่ง่าย แมตช์สบาย เหมาะกับช่วงหน้าฝนแบบนี้มากๆ หากวันไหนคิดไม่ออกว่าแต่งตัวยังไงดี ก็สามารถหยิบจับมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้เลย ทั้งกางเกงขายาว ขาสั้น กระโปรง หรือใครจะใส่เป็นเดรสก็ได้ โดดเด่นสุดๆ เอาเป็นว่าเราไปดูแฟชั่นเสื้อเรนโบว์ที่ว่านี้กัน จะแมตช์กับอะไรเท่ๆ ได้บ้างนะ

เป็นยังไงบ้างสาวๆ กับแฟชั่นเสื้อเรนโบว์ หรือ เสื้อคัลเลอร์ฟูล ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ สีสันสดใสเหมาะกับหน้าฝนมากๆ เลยเนอะ ใครที่ยังไม่มีในครอบครอง ก็รีบไปจับจองมาใส่กันนะ จะได้ไม่ตกเทรนด์กับกระแสความแซ่บในช่วงนี้จ้า


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่