หมดปัญหาเต่าดำ! 4 "ครีมทารักแร้" ปรับผิวใต้วงแขนขาว เรียบเนียน ลดตุ่มหนังไก่ ลดรอยดำ ระงับกลิ่นกาย!

อ่าน 6,568

สาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องใต้วงแขน กวนใจกันอยู่บ้างไหมคะ? มีสาวๆหลายคนเลยที่มีผิวใต้วงแขนดำคล้ำ ผิวเป็นตุ่มหนังไก่ เนื่องมาจากการถอนขนรักแร้ นั่นเอง! ปัญหาต่างๆเหล่านี้ทำให้สาวๆ หลายคนไม่กล้าที่จะใส่เสื้อผ้าแขนสั้น แขนกุด หรือ ยกแขนในระหว่างวัน..สาวๆที่กำลังประสบกับปัญหาต่างๆเหล่านี้ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะว่า วันนี้ Gangbeauty มีตัวช่วยที่สามารถช่วยให้ผิวใต้วงแขนของสาวๆขาวขึ้นได้!

นั่นเองก็คือ การใช้ "ครีมทารักแร้" เป็นตัวช่วยปรับผิวใต้วงแขนของเราให้เรียบเนียน ลดตุ่มหนังไก่ ลดรอยดำ แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายได้อีกต่างหาก! สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าจะมีครีมทารักแร้อะไรบ้างที่สามารถช่วยกำจัดปัญหาเต่าดำ ช่วยให้ใต้วงแขนขาว ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Malissa Kiss Total White Underarm Cream

: www.lovemetic.com

มาถึงตัวแรก ตัวนี้สามารถช่วยปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนนุ่ม ลดเลือนรอยดำ ปัญหาหนังไก่ ให้ใต้วงแขนเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยระงับกลิ่นกายให้ผิวใต้วงแขนหอมยาวนานมากขึ่นได้อีกด้วยค่าาา

2. Oriental Princess Pure White Secret Cream

: www.orientalprincess.com  

ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นค่ะ แถมยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือช่วยลดการเกิดใหม่ของเส้นขน และ ช่วยกระชับรูขุมขน ได้อีกด้วย ผิวใต้วงแขนของสาวๆจึงเนียนนุ่มนั่นเอง

3. ยันฮี เจลทารักแร้

: www.vitamin24hr.com  

สาวๆที่กลัวจะแพ้ต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นของโรงพยาบาลไม่แพ้แน่นอน ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวใต้วงแขน ช่วยให้ความกระจ่างใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำใต้วงแขน แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกได้อีกด้วยค่ะ

4. ครีมวงแขนขาว เต่าเหยียบโลก นิวเจน

: www.tops.co.th  

เต่าเหยียบโลก เรารู้จักกันดีเรื่องของช่วยดับกลิ่นต่างๆ ตอนนี้ออกครีมทาใต้วงแขนมาแล้วค่ะ เป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายได้อีกด้วยนะ ให้ความชุ่มชื้น ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน ขาวใสขึ้นมาก

วงแขนขาวๆ ช่วยให้สาวๆมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น! สาวๆคนไหนที่รักแร้หมองคล้ำ ต้องรีบหาตัวช่วย อย่างครีมบำรุงรักแร้ขาวที่เราได้แนะนำกันไปทั้ง 4 ตัวนี้เลยค่าาา รับรองมั่นใจกล้ายกแขนแน่นอน!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่