อย่างเธอต้องเจอฉัน! 5 ทริคสยบคนเจ้าชู้ อย่างผู้หญิงฉลาด

อ่าน 15,535

รู้ทั้งรู้ว่าผู้ชายเจ้าชู้เหมือนงูมีพิษ อันตรายต่อหัวใจ แต่หลายคนก็หลวมตัวไปรัก ขวางงูไม่พ้นคอ งั้นเราต้องมารีดพิษงูกันค่ะ ด้วย 5 ทริคสยบคนเจ้าชู้ อย่างผู้หญิงฉลาด จะมีอะไรบ้าง ตาม GangBeauty ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. เห็นคุณค่าของตัวเอง

pinterest.com

ผู้ชายเจ้าชู้จะทำอะไรคุณไม่ได้ ถ้าคุณรู้จักเห็นคุณค่าของตัวเอง ทำให้เขาเห็นว่าคุณมีค่า เล่นตัวบ้าง อย่าให้เขาจีบเขาได้ง่ายๆ เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ ก็สลัดทิ้งได้ง่ายๆเหมือนกัน ไม่อยากเป็นของเล่นต้องวางตัวให้เป็นค่ะ

2. ตัวจริงไม่ต้องพูดเยอะ

pinterest.com

มั่นใจหรือเปล่าว่าคุณคือตัวจริง ถ้ามั่นใจก็ไม่ต้องสนใจอย่างอื่น อย่าลดตัวเองลงไปตบตี ด่าทอ ให้ชาวบ้านเขาเอาไปนินทา อย่าใช้อารมณ์กับคนอื่น แต่ต้องคุมคนของคุณให้อยู่ ทำให้เขาเกรงใจ

3. เข้าใจ ไม่ใช่ รู้ทัน

pinterest.com

สัญชาตญาณผู้ชาย อาจมีวอกแวก มีตามเพื่อน เผลอมองคนอื่นไปบ้าง แต่ถ้าเขายังเป็นคนรักที่ดีของคุณ ทำเพื่อคุณเหมือนเดิมไม่ขาดตกบกพร่อง ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไปบ้าง ถ้าสุดจะทนค่อยลุย

4. ต้องมีสมอง

ผู้ชายไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ถ้าคิดเรื่องเขามากแล้วมันฟุ้งซ่าน ไม่มีประโยชน์อะไร เอาสมองมาคิดงาน คิดเรื่องที่ควรคิดดีกว่าค่ะ ถ้าเขาสำนึกได้ก็ควรจะกลับมา

5. ทำหน้าที่ของคุณให้ดี

pinterest.com

ทำหน้าที่คนรักของคุณให้ดีที่สุด เป็นแม่บ้านที่ดี เป็นสิ่งสวยงามให้เขาควงออกงานได้ มีมารยาทเวลาเขาพาไปเจอผู้ใหญ่ ถ้าทำอาหารได้ยิ่งดี และอย่าละเลยเรื่องบนเตียง

นี่คือ 5 ทริคสยบคนเจ้าชู้ อย่างผู้หญิงฉลาด ถ้าเปลี่ยนเขามันยากเกินไป รักคนอื่นก็ไม่ได้ ก็ต้องปรับที่คุณเอง จะได้อยู่กับคนเจ้าชู้อย่างมีความสุข


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่