เนียนกว่านี้ก็แฟนกันแล้ว!! 4 ทริคลับอ่อยแบบเนียนๆ ให้ผู้ชายหันมาสนใจ!!

อ่าน 4,770

มันต้องมีสักครั้งบ้างแหละที่จะชอบใครสักคน แล้วอยากให้เขารู้ว่าคุณนะชอบเขาอยู่ ไม่อยากเป็นแค่คนแอบชอบแล้วล่ะ อยากเป็นแฟน แต่จะให้เดินเข้าไปหาเขาแล้วบอกว่า "นายฉันชอบนายอ่ะ เป็นแฟนกันไหม?" ก็จะดูเป็นผู้หญิงที่แรงไปอีก แถมความกล้าอันน้อยนิดของตัวเองก็คงมีไม่พอที่จะเข้าไปพุดหรอก วันนี้ GangBeauty เลยมีทริคลับอ่อยขั้นเทพมาฝากคุณสาวๆค่ะ ตามไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. ผู้หญิงคุยเก่ง เข้ากับคนง่าย

:แค่เป็นคนคุยเก่งและเข้ากับคนง่ายก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ ใช้ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์เนียนเข้าไปคุยกับเขาเลย อาจจะเริ่มที่กลุ่มเพื่อนๆของเขาก่อนเพราะเดี๋ยวเพื่อนเขาก็แนะนำให้คุณรู้จักเขาเอง

:pinterest.com

:pinterest.com

2. ดูแลตัวเองให้ดี เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ

:เวลาที่เจอกันแต่ละครั้ง คุณแต่งตัวจัดเต็มทุกครั้ง เพื่อนให้เขาคิดว่าคุณสวย แต่นั้นแหละค่ะเขาก็ไม่รู้อยู่ดีว่าคุณพยายามแต่งสวยมาเอาใจเขา

:pinterest.com

:pinterest.com

3. สบตาเขาบ่อยๆ

:เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ฉะนั้นสบตาเขาบ่อยๆค่ะ แบบบังเอิญมองตากันอะไรอย่างนี้ หรือเวลาเขาพูดอยู่คุณก็มองเขาอย่างนี้ เดี๋ยวเขาก็ตกหลุมคุณเอง

:pinterest.com

:pinterest.com

4. หอมกลิ่นตัวหอมผ่านเขาบ่อยๆ

:กลิ่นตัวก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ได้ผลในการอ่อยค่ะ ใครบ้างจะไม่อยากอยู่ใกล้คนตัวหอมใช่มั้ยละคะ ผู้ชายก็เหมือนกันแหละค่ะ ฉะนั้นดูแลเรื่องกลิ่นตัวของคุณให้ดี เอาแค่หอมอย่าให้ฉุดนะคะ แล้วลองเดินผ่านเขา หรือเฉียดๆผ่านเขาให้เขาได้กลิ่นหอมจากตัวคุณดู!

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่