หน้าฝนต้องมี!! 5 "มาสคาร่า" สูตรกันน้ำ ปัดขนตางอนเด้ง ไม่ไหลเยิ้มไม่เป็นคราบ!!

อ่าน 2,597

หน้าฝนแบบนี้ถ้าเมคอัพไม่กันน้ำ รับรองเลยว่าหน้าต้องพังเครื่องสำอางไหลเยิ้มเป็นคราบอย่างแน่นอน โดยเฉพาะมาสคาร่า ที่ขนาดไม่ใช่หน้าฝนสาวๆบางคนยังใต้ตาดำเพราะมาสคาร่าไหลเยิ้มเลยใช่ไหมล่ะคะ..ดังนั้นเราจึงต้องเลือกมาสคาร่าที่ติดทนทั้งวัน หรือ สูตรกันน้ำนั่นเอง!

สาวๆคงอยากจะรู้ใช่ไหมว่ามาสคาร่าที่เป็นสูตรกันน้ำมีแบรนด์อะไรบ้าง วันนี้ Gangbeauty มีมาแนะนำสาวๆกันด้วย..ถ้าอย่างนั้นเรามาดู หน้าฝนต้องมี!! 5 "มาสคาร่า" สูตรกันน้ำ ปัดขนตางอนเด้ง ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบ!! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Fairydrops Platinum Mascara Waterproof Type

: www.cultbeauty.co.uk  

ตัวแรกเป็นมาสคาร่าที่บิวตี้ บล็อกเกอร์หลายๆคนต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าสามารถช่วยเพิ่มความหนาและยาวให้ขนตา ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย สูตรกันน้ำ ช่วยให้ขนตางอนสวยตลอดวันไปเลยค่าาา

2. Essence I Love Extreme Volume Waterproof Mascara

: www.ulta.com  

แค่เห็นแพคเกจก็สีจี๊ดจ๊าดน่าใช้มากๆแล้วใช่ไหมล่ะคะสาวๆ ขอบอกเลยว่ามาคาร่าตัวนี้ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตา สวยฟูมากๆ ที่สำคัญเลยก็คือเป็นสูตร Waterproof นี่แหละที่ทำให้สวยทนไปทั้งวันเลยค่ะ

3. Za Killer Volume Waterproof Mascara

: shop.khoedep.vn  

มาสคาราตัวนี้เมื่อปัดแล้วจะช่วยให้ขนตาดูหนา เด้ง เหมือนติดขนตาปลอมเลยแหละค่าาา เพราะขนตาจะสวยมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น และ ยังเป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำอีกด้วย รับรองเลยว่าสวยเด้งไปทั้งวันแน่นอน

4. Revlon Dramatic Definition Waterproof Mascara

: www.priceline.com.au  

แพคกจดูสวยหรู ดูแพงมากๆแต่ขอบอกเลยว่าราคาไม่แพงอย่างที่คิด แถมยังช่วยให้ขนตาดูงอนเด้ง เหมือนไปต่อขนตามาเลยค่ะสาวๆ และ มาสคาร่าสูตรนี้้เป็นสูตรที่สามารถกันน้ำได้อย่างยาวนานทั้งวันเลยด้วยนะ

5. Maybelline The Hypercurl Volum Express Waterproof Mascara

: www.favful.co.th  

มาถึงตัวสุดท้ายเป็นมาสคาร่าถูกและดี ติดทนนาน แต่ล้างออกง่าย ตัวนี้เป็นสูตรเจลบางเบา ช่วยล็อคขนตาให้หนา งอน ขนตาหนาขึ้นถึง 4 เท่ายาวนาน 24 ชั่วโมงเลยค่ะ เพราะเป็นสูตรกันน้ำนั่นเอง

สาวๆที่กำลังมองหามาสคาร่าที่สามารถใช้ได้ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ ลองเลือกจากทั้ง 5 มาสคาร่าที่เราได้แนะนำกันนี้ดูนะคะ รับรองเลยว่าขนตาจะสวยงอนเด้ง ไม่ไหลเยิ้มเมื่อโดนน้ำ ไปตลอดช่วงหน้าฝนนี้แน่นอน!!

ภาพประกอบปกจาก : thebeautyholic.com  , www.pinterest.com  , sosueme.ie


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่