4 วิธีช่วยลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน ช่วยเร่งการเผาผลาญลดไขมันใน 20 วัน !!!!

อ่าน 10,279

วันนี้ gangbeauty มาแนะนำวิธีออกกำลังกายง่ายๆที่จะช่วยคุณลดน้ำหนัก นอกจากการวิ่งมาฝากกันค่ะด้วย 4 วิธีนี้จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว แต่ต้องอาศัยความมีระเบียบวินัย ในการออกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และควบคุมการทานอาหารด้วนเช่นกันค่ะ !!

: pinterest.com

1. กระโดดเชือก

กระโดดเชือกอาจจะเป็นการออกกำลังกายที่ดูเหมือนจะไม่ได้อะไรเลย แต่รู้ไหมคะว่ากระโดดเชือกช่วยเร่งการเผาผลาญและลดไขมันได้เป็นอย่างดี เพราะใช้ทั้งต้นแขน ต้นขา สะโพก และน่อง ยุบลงอย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยลดน้ำหนักในตัวได้อย่างดีเลิศ กระโดดเชือกวันละ 1000-1500 ครั้ง หรือเท่าที่คุณทำได้และค่อยๆเพิ่มจำนวนเลื่อยๆ

: pinterest.com

2. เล่นฮูลาฮูป

ฮูลาฮูปขึ้นชื่อเรื่องลดน้ำหนักแถมยังทำให้มีเอวด้วย นอกจากจะเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายแล้ว เจ้าฮูลาฮูปยังช่วยให้หัวใจสูบฉีดเลือดได้เป็นอย่างดี ช่วยนวดเอวให้เล็กลงได้หากเล่นเป็นประจำ บริหารกระดูกสันหลัง และยังฝึกสมาธิได้อีก ที่สำคัญควรเลือกขนาดให้เหมาะกับตัวเองและใช้เวลาในการเล่นแค่ 30-60 นาทีต่อวัน เท่านี้ก็พอแล้วจ้า

: pinterest.com

3. ปั่นจักรยาน

การปั่นจักรยานจะช่วยเร่งระบบเผาผลาญ ช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมากขึ้น เบิร์นแคลอรี่ในแต่ละวันสูงมาก แถมยังไม่ส่งผลกระทบต่อข้อเข่าและกระดูกด้วย หากคุณมีเวลาแนะนำว่าไปปั่นจักรยานอย่างน้อยวันละ 30-40 นาทีต่อวัน เท่านี้ก็จะเบิร์นไขมันส่วนเกินได้อย่างรวดเร็วเลยล่ะค่ะ

: pinterest.com

4. งดอาหารที่เสี่ยงต่อความอ้วน

สาวๆควรงดทานบุฟเฟต์ เครื่องดื่มชาไข่มุกหวานๆ กาแฟใส่น้ำตาล น้ำอัดลม อาหารรสจัด ของมัน ของทอด ขนมหวาน แต่หากต้องทานจริงๆควรทานในปริมาณที่น้อยลงครึ่งหนึ่งเพื่อปรับนิสัยการทานอาหารและควบคุมน้ำหนักด้วย สิ่งที่แนะนำให้ทานในช่วงลดแบบเร่งด่วนคือหันมาทานข้าวกล้องหรือข้าวไรซ์เบอร์รี่แทนข้าวขาว ทานอาหารประเภทต้ม หรือนึ่ง ทานปลาและผักในปริมาณที่ร่างกายต้องการ

ภาพปกประกอบจาก : pinterest.com


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่