รวมสูตร "แก้รักแร้ดำ" ทำง่ายๆ สไตล์บ้านๆ ช่วยให้ "รักแร้ขาว" ขึ้นได้!!

อ่าน 3,496

ปัญหาใหญ่ที่สร้างความกังวลใจให้กับสาวๆไม่น้อยไปกว่าปัญหาผิวหน้า นั่นก็คือ ปัญหารักแร้ดำ นั่นเอง! สิ่งนี้ทำให้สาวๆหลายคนไม่กล้ายกแขน หรือ ใส่เสื้อแขนสั้นกันเลยใช่ไหมล่ะคะ..แต่ไม่ต้องกังวลกันแล้ว เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวมสูตร "แก้รักแร้ดำ" ทำง่ายๆ สไตล์บ้านๆ ช่วยให้ "รักแร้ขาว" ขึ้นได้!! มาฝากสาวๆกันด้วยยยย!!

ขอบอกเลยว่าแต่ละสูตรนั้นทำง่ายจริงๆค่ะ เพราะส่วนผสมสามารถหาได้ง่ายๆที่ครัวของสาวๆเลย ถ้าหมั่นทำเป็นประจำ รับรองว่าเพียงไม่นาน  ใต้วงแขนขาวขึ้นอย่างแน่นอน..สาวๆอย่างรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีสูตรพอกรักแร้ขาวอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาาา...

1. มะนาว

: pxhere.com  

วิธีนี้ง่ายที่สุดเพียงแค่สาวๆนำเปลือกมะนาวมาถูกที่รักแร้ ประมาณ 1 นาที หรือ ถ้าใครกลัวว่าจะระคายเคือง ให้บีบน้ำมะนาวผสมกับน้ำเปล่าเล็กน้อยแล้วนำมาทาที่รักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 1 - 2 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด ทำสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง

2. มะขามเปียก + น้ำตาลทรายแดง

: pixabay.com  

นำทั้งสองส่วนผสมมารวมกันให้กลายเป็นเนื้อสครับ จากนั้นนำมาสครับที่รักแร้ ประมาณ 3 - 5 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด หมั่นสครับสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง ก็จะช่วยให้รักแร้เรียบเนียน ผิวนุ่มขึ้น แลดูกระจ่างใสขึ้นมาก

3. กากกาแฟ + โยเกิร์ต

: pxhere.com  

นำกากกาแฟ และ โยเกิร์ต มาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาสครับบริเวณรักแร้ ประมาณ 3 - 5 นาที และ พอกทิ้งไว้อีก ประมาณ 1 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด จะสังเกตได้ทันทีว่าผิวนุ่นขึ้นมาก หมั่นทำเป็นประมาณสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง ผิวจะค่อยๆใสมากขึ้น

4. ผงถ่าน + น้ำผึ้ง

: pixabay.com  

ผงถ่านคาร์บอนสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่ะ หลังจากได้มาแล้ว นำมาผสมกับน้ำผึ้ง อาจจะเติมน้ำมะนาวลงไปเล็กน้อยก็ได้ค่ะ จากนั้นนำมาทาให้ทั่วบริเวณรักแร้ พอกทิ้งไว้ 5 - 10 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด หมั่นทำสัก 2 - 3 ครั้งก็จะเห็นได้เลยว่ารักแร้ขาวใสมากขึ้น

4 สูตรง่ายๆ ทำได้สไตล์บ้านๆ ไม่ต้องหาอุปกรณ์เยอะ เพราะส่วนผสมหลายๆอย่างก็เป็นของที่หาได้ในครัว..สาวๆที่มีปัญหารักแร้ดำ ลองทำสูตรที่สนใจดูนะคะ รับรองรักแร้ขาวใสขึ้นได้อย่างแน่นอน!!

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.com   , th.wikihow.com   , zh.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่