อยากเป็นแฟนไม่ได้อยากเป็นอย่างอื่น!! 5 สถานะความรักที่ไม่มีใครอยากเป็น!!

อ่าน 5,150

เพราะความรักไม่ได้มอบแค่ความสุข แต่รวมไปถึงความทุกข์จากความรักด้วย แน่นอนว่าการที่คนคนหนึ่งมีความรัก มันก็ต้องอยากได้รับความรักอยู่แล้ว เป็นความรักที่จริงใจและเป็นที่ 1 ไม่ใช่แค่เพียงสถานะบางสถานะที่มีไว้เรียกเฉยๆ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 สถานะความรักที่ไม่มีใครอยากเป็นมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. แฟนเก็บ

:สถานะสุดช้ำใจสำหรับผู้หญิง เหมือนคบกันอยู่ในมุมมืดๆ ห้ามแสดงตัว ห้ามให้ใครรู้ว่าเขาคบกับคุณอยู่ และเขาอาจไม่ได้รักคุณเลย

:pinterest.com

2. แค่เพื่อน

:สถานะที่ใครหลายๆคนเคยเจอ ต่อให้ทำดีกับเขาแค่ไหนก็เป็นได้แค่เพื่อน เหมือนจะก้าวผ่านคำว่าเพื่อน แต่สุดท้ายเขาก็ขีดเส้นให้คุณแค่เพื่อนอยู่ดี ที่ผ่านมาก็เหมือนแค่ฝันไป

:pinterest.com

3. มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

:สถานะยอดฮิตของใครหลายๆคน มากกว่าเพื่อนแหละ แต่ใช่แฟนมั้ยเขาก็บอกไม่ใช่ สุดท้ายที่ได้กลับมาก็เป็นความสัมพันธ์มึนๆงง ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไรกับเขากันนี้ อย่างนี้เขาแค่อยากจะกั๊กคุณไว้เป็นอีก 1 ตัวเลือกให้เขาเลือก ฉะนั้นถ้าไม่ได้คิดกับเขามากเกินไป ถอยออกมาอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ

:pinterest.com

4. คนคุย

:เวลามีความรักแน่นอนว่าทุกคนต้องอยากเป็นคัวจริงกันทั้งนั้นแหละ เพราะฉะนั้นไอ้สถานะคนคุยไม่มีใครอยากเป็นหรอก เพราะมันหมายความว่า เขาแค่อยากจะคุยด้วยเฉยๆ ไม่ได้อยากพัฒนาความสัมพันธ์ในก้าวไปข้างหน้า และเขาจะเลิกคุยเมื่อไหร่ก็ได้

:pinterest.com

5. ของตาย

:สำหรับความสัมพันธ์นี้ยิ่งแล้วใหญ่ ใครจะอยากเป็น เป็นแฟนนั้นแหละ แต่เป็นแฟนที่เขาไม่ใส่ใจ เขารู้ว่าคุณรักเขามาก เขาเลยไม่ปล่อยคุณไป เพราะอย่างน้อยก็มีคุณคอยรักเขาไง

:pinterest.com

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่