หน้าขาวใสเวอร์! "เซรั่มวิตามินซี" ปรับผิวหมองคล้ำ ให้ขาวกระจ่างใส ออร่ากระจาย!

อ่าน 6,980

ใบหน้าขาวกระจ่างใส แบบมีออร่า ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็อยากมีกันทั้งนั้น แต่แสงแดดในบ้านเราก็แรงเหลือเกินใช่ไหมล่ะ หลายคนจึงมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใสสักที! Gangbeauty เลยจะขอแนะนำให้สาวๆลองใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีดูนะคะ รับรองว่าผิวหน้าจะขาวใสขึ้นได้อย่างแน่นอน...

ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีอะไรดี วันนี้เรามี  "เซรั่มวิตามินซี" ปรับผิวหมองคล้ำ ให้ขาวกระจ่างใส ออร่ากระจาย! มาแนะนำกันด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Oriental Princess Power Boosting Serum

: www.orientalprincess.com  

ใครที่หน้าแลดูโทรมแนะนำตัวนี้เลยค่าาา เซรั่มเนื้อนุ่ม ปรับผิวให้นวลเนียนกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ เผยผิวหน้านุ่มเนียน มีน้ำมีนวล เปี่ยมชีวิตชีวา

2. It"s Skin Power 10 Formula VC Effector

: th.althea.kr  

เซรั่มบำรุงผิวตัวดังจากเกาหลี ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสแก่ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

3. Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

: www.th.boots.com  

เซรั่มวิตามินซีสุดฮิต ช่วยบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น

4. Rohto Melano CC vitamin C Lotion

: www.hktvmall.com

โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่กำลังฮิตมากๆเลยค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงและลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของรอยด่างดำบนใบหน้า ผิวหน้าดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ผิวจึงเรียบเนียนขึ้น

5. Cute Press Super Strength Vitamin C Essence Lotion

: www.cutepress.com

ตัวนี้นอกจากช่วยเรื่องความขาวใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย เซรั่มบำรุงผิว อุดมด้วยวิตามิน ซี ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น และมีวิตามิน อี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเสริมการทำงานของวิตามิน ซี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวอีกด้วย

สาวๆคนไหนที่อยากหน้าขาวกระจ่างใส ลองเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีดูนะคะ รับรองเลยว่าเพียงไม่นาน ใบหน้าของสาวๆจะขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก :  pantip.com  , twitter @ganestalay  , www.siamzone.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่