เผยอักษรมงคลประจำราศี! ตั้งชื่ออย่างไรแล้วรุ่ง ใช้อักษรใดแล้วรวย

อ่าน 9,991

อีกหนึ่งความเชื่อที่หลายคนยึดถือ ว่ามีผลต่อดวงชะตาชีวิตของแต่ละบุคคล ก็คือตัวอักษรอันเป็นมงคล สำหรับนามแห่งการเรียกขาน ชื่อไหนตั้งแล้วดี เรียกแล้วรวย เสริมดวงในเรื่องต่างๆ วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ อักษรมงคลประจำราศี ใครที่เชื่อเรื่องนี้ไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

ราศีมังกร

อักษรที่เป็นมงคล สำหรับคนที่เกิดในราศีมังกร ควรใช้อักษรนำหน้า ที่อยู่ในหมวดของดาวพุธ คือ ฉ ฌ ฎ ณ น ม ห ฬ ฮ เช่น เฌอมาลย์ นฤมล เป็นต้น จะช่วยเสริมดวงเรื่องการพูด ให้มีเสน่ห์ น่าเชื่อถือ และปรับตัวเก่ง

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ ควรใช้คำนำหน้าชื่อที่ขึ้นต้นด้วยอักษร ค ญ ธ ร ษ และ สระโอ เป็นหมวดอักษรแทนค่าด้วยเลขยูเรนัส ดาวแห่งความมั่นคง เสริมให้ชีวิตมีความมั่นคง ใจเย็น ทำให้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเอ็นดู

ราศีมีน

แนะนำให้ใช้อักษร จ ล ว อ และสระไอ ในการนำหน้าชื่อ เป็นอักษรในหมวดดาวศุกร์ เช่น วรเวช จรรยาพร ลัลนา จะทำให้เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดี มีคนเมตตา อ่อนน้อมถ่อมตน

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ คือคนธาตุไฟ อักษรที่ควรใช้นำหน้า คือหมวดอักษรที่แทนค่าด้วยดาวจันทร์ ซึ่งก็คือ ข ง ช บ ป สระเอ สระแอ เช่น ขวัญชนก บุษบากร ปุณยาพร เป็นต้น ช่วยเสริมเรื่องเสน่ห์ การเข้าหาคน เป็นที่รักของผู้ใหญ่และบริวาร

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ ควรใช้อักษรที่แทนค่าด้วยเลขอาทิตย์จะเป็นมงคล ได้แก่ ก ด ท ถ ภ เช่น กษิรา ดนุพล ภานุวัฒน จะช่วยหนุนดวงให้เป็นที่น่ายำเกรง น่าเชื่อถือเกรงใจ คุมคนได้ดี

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน เป็นคนธาตุลม อักษรมงคลที่ควรใช้นำหน้าชื่อ เสริมเรื่องการเข้าสังคม เป็นที่รักของคนทั่วไป จิตใจอ่อนโยน ควรเป็นอักษรในหมวด จ ล ว อ ฏ ฐ สระไอ และสระใอ เช่น จิรากร ไลลา ใบบัว เป็นต้น

และนี่ก็คือ ตัวอักษรมงคลสำหรับใช้นำหน้าชื่อของคน 6 ราศีแรกที่เรานำมาฝากกัน ราศีอื่นๆอดใจรอไว้ก่อน แล้ว GangBeauty จะกลับมาเผยว่า ตัวอักษรใดเป็นมงคล ช่วยเสริมดวงสำหรับราศีของคุณค่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่