ดวงการเงินโชคลาภ 12 ปีนักษัตร คนเกิดปีใดจะได้รับทรัพย์-รายได้ดีขึ้น !!!

อ่าน 4,524

วันนี้ gangbeauty ได้นำดวงการเงิน และวาสนาโชคลาภ ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 จากอาจารย์หุย ว่า 12 ปีนักษตรใดจะมีโชคได้รับทรัพย์ จากรายได้พิเศษในเดือนนี้ !!!

คนที่เกิดปีชวด

การเงินเดือนนี้มีเกณฑ์รับโชคเป็นทรัพย์สิน สมบัติเก่า เครื่องประดับ สิ่งของมีค่าราคาแพงต่างๆ โชคดีเลยทีเดียว ส่วนเรื่องของการเสี่ยงโชค การหาลาภ ให้เน้นการร่วมมือกับผู้อื่น การเข้าหุ้น การช่วยเหลือกัน จะสมปรารถนา

คนที่เกิดปีฉลู

การเงินเดือนนี้ค่อนข้างคล่องตัว การงานใหม่ๆ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ จะทำเงินให้คุณได้ดี คนที่สนับสนุนช่วยเหลือคุณในช่วงเดือนนี้จะเป็นเพศหญิง ลักษณะขยัน ฉลาดคล่องตัว มักมีไอเดียดีๆ ส่วนโชคลาภ จะมาจากสิ่งใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจากตัวคุณเอง

คนเกิดปีขาล

การเงินช่วงเดือนนี้ต้องระวังให้มากๆ มีเกณฑ์เสียหาย เสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน รถ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเสียเงินไปกับการซื้อประกันชีวิต ประกันภัย ให้ระวังอุบัติเหตุจะทำให้เสียเงินได้ ส่วนโชคลาภ คงต้องรอไปก่อน

คนที่เกิดปีเถาะ

เดือนนี้ต้องระวังการใช้จ่าย ยิ่งโดยเฉพาะการกู้ การผ่อนสินค้าต่างๆ อาจทำให้เกิดหนี้สินยืดเยื้อยาวนาน ผู้ที่ทำอาชีพเครือข่ายและ จะหาดาวน์ไลน์ได้ง่าย รายได้ดีขึ้นโชคลาภต่างๆ ไหลมาเทมา ได้อะไรมาง่ายๆไม่ยากเย็น และได้เป็นลาภปาก ของกินอร่อยบ่อยครั้งด้วย

คนเกิดปีมะโรง

ต้องระวังความเสียหายจากการใช้จ่าย อาจเจ็บป่วยต้องใช้ไปกับการรักษาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด หรือบางรายอาจลงทุนซื้อประกันสุขภาพ บ้างก็เสียเงินไปกับการศึกษาศาสตร์ลึกลับต่างๆ ด้านโชคลาภมักได้มาจากการเดินทาง กว่าจะได้ต้องเสียเหงื่อ เสียแรงฟรีๆ ไม่มีหรอก ช่วงนี้การเข้าไปควบคุมอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน จะทำให้คุณมีโชค

คนเกิดปีมะเส็ง

ได้เงินเข้ามาก็คิดถึงแต่เรื่องเก็บออม แม้จะเล็กน้อยแต่ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีต่อไปในอนาคต ส่วนเรื่องของโชคลาภจะมาจากเพศหญิง ผู้หญิงให้ลาภ หรือให้ความช่วยเหลือด้านการเงินการหารายได้ผลประโยชน์

คนที่เกิดปีมะเมีย

ที่ผ่านมาหากการเงินฝืดเคือง เงินทองขาดมือ ช่วงนี้ก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ปัญหาต่างๆ ก็ยังไม่หมดไป ต้องใช้เวลาอีกหน่อยแล้วอะไรๆ จะคลี่คลายขึ้นไปเอง ส่วนโชคลาภ มาจากหยาดเหงื่อแรงกาย  ของฟรีๆยังไม่มีนะ

คนที่เกิดปีมะแม

การพูดจาเพราะๆอ่อนหวาน และใช้เสน่ห์ให้เป็นประโยชน์ มีผลดีต่อการหารายได้ ช่วงนี้คนที่ทำงานด้านบริการ อาหาร เครื่องดื่ม เงินเข้าดี ส่วนของโชคลาภ จะมาจากโครงการใหม่ๆ หรือสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังเริ่มขึ้น

คนที่เกิดปีวอก

รายได้เงินทองของคุณช่วงนี้ แม้จะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีรายจ่ายหลายทางประดังเข้ามาพร้อมๆกัน  แต่คุณก็เอาตัวรอดได้อีกน่ะแหล่ะ ช่วงนี้แม้แต่การหารายได้เอง ก็ยังต้องเหน็ดเหนื่อยไม่น้อย ต้องแย่ง ต้องแข่งขัน ต้องประมูล และในส่วนของโชคลาภช่วงนี้ดวงก็ยังไม่เปิด ไม่มีเข้ามาช่วยบ้างเลย

คนที่เกิดปีระกา

ด้านการเงิน จะมีรายจ่ายที่จำเป็นต้องจ่ายเพื่อรักษาหน้า รักษาศักดิ์ศรี แบบจำเป็นต้องจ่ายเพื่อไม่ให้สังคมมองว่าคุณเขี้ยวนั่นแหล่ะ ส่วนโชคลาภ ต้องระวัง จะกลายเป็นทุกขลาภ ได้มาแล้วก็มาพร้อมปัญหายืดเยื้อ หรือมีภาระติดพัน มีเงื่อนไขที่ยาก หรือได้มาแล้วต้องเสียบางอย่างไปแทน

คนเกิดปีจอ

ช่วงนี้ชาวปีจอมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปเพื่อซื้อความสุขให้ตัวเองเป็นหลัก และบางคนอาจได้ใส่ซองงานแต่งงาน คนมีแฟนจะเสียเงินไปเพื่อซื้อของกำนัล เครื่องประดับของหมั้นให้กับแฟน ส่วนของโชคลาภ การหารายได้ผลประโยชน์ อาจต้องใช่เล่ห์เหลี่ยม กลโกง จ่ายใต้โต๊ะเข้ามาช่วย ก็เลือกที่มันไม่น่าเกลียดเกินไปก็แล้วกัน

คนเกิดปีกุน

เงินทองและผลประโยชน์ต่างๆ จะทำให้คุณขี้โมโหหงุดหงิด เหวี่ยงวีนเอาได้ง่ายมาก อย่าใส่อารมณ์มากเกินไปนักและอย่าเย็นชาเกินไป ถ้าพอมีเงินก็ควรช่วยเหลือผู้อื่นด้วย ในส่วนของโชคลาภ เห็นทีเดือนนี้จะยากสักหน่อย สิ่งที่ควรจะเป็นของคุณยังอาจจะหลุดลอยไปจากมือด้วยซ้ำ อย่าไปเสียดายเลย

สมาคมคนชอบดูดวง อาจารย์หุย

จองคิวดูดวงได้ทาง  Tel./Line  086 999 0483


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่