7 แป้งฝุ่นคุมมัน หน้าเนียนตลอดวัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ!!

อ่าน 4,216

แป้งฝุ่นเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่สามารถช่วยให้การแต่งหน้าของสาวๆสวยติดทนได้อย่างยาวนาน เพราะช่วยเซ็ตให้รองพื้นติดทนบนใบหน้าของเราได้ดีขึ้นนั่นเอง นอกจากนั้น แป้งฝุ่นบางตัวยังสามารถช่วยควบคุมความมันในระหว่างวันได้อีกด้วยนะ ทำให้การแต่งหน้าของสาวๆสวยได้อย่างยาวนาน!!

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี 7 "แป้งฝุ่นคุมมัน" หน้าเนียนตลอดวัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ!! มาแนะนำสาวๆกันด้วย..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีแป้งตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. 4U2 Translucent Loose Powder

แป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรงมากๆ มีทั้งลิป บลัชออนที่สาวๆรู้จักกันดี แต่อีกหนึ่งไอเทมก็ใช้ดีไม่แพ้กัน อย่างแป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวนี้ ที่เนื้อเนียนละเอียด สามารถควบคุมความมัน และ ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น

2. Cute Press Bye Bye Oil Powder

แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าสามารถช่วยให้บอกลาความมันบนใบหน้าไปได้เลยค่ะ เป็นเนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดวัน ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติได้อีกด้วยนะคะ

3. Covermark Finishing Powder S JQ

แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้บิวตี้ บล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมากๆ ว่าช่วยคุมความมัน หน้าสวยได้ทั้งวันแน่นอน เพราะเป็นแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน อำพรางรูขุมขนและความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่าาา

4. Catrice Prime And Fine Translucent Loose Powder

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงเนื้อสีขาว ที่ขอบอกเลยว่าสามารถช่วยควบคุม และ ดูดซับความมันบนใบหน้าได้ตลอดทั้งวันได้เริ่ดมากๆ อยากให้สาวๆได้ลองเลย นอกจากนั้นยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นอีกด้วยค่าาา

5. De Leaf Thanaka

ใครที่ชอบแนวสมุนไพรต้องลองใช้แป้งตัวนี้เลยค่าาา แป้งฝุ่น เดอ ลีฟ ทานาคา เป็นแป้งฝุ่นที่ผลิตจากส่วนผสมของไม้ทานาคา ช่วยให้ใบหน้าเนียนสวย ผ่องขึ้นมากๆ แถมยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมากอีกด้วยแหละค่าาา

6. SEVENTEEN Miracle Matte Loose Powder

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา ที่สามารถช่วยคุมความมันบนใบหหน้าได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น และนอกจากนั้น ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนได้นานขึ้น ไม่หลุดลอก หรือ ไหลเป็นคราบในระหว่างวันอีกด้วยค่าาา

7. No Sebum Mineral Powder

  

แป้งฝุ่นคุมมันตัวดังจากเกาหลี ขอบอกเลยว่าถ้าใครที่หน้ามันมากๆขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ให้ผิวเรียบเนียน และ นุ่มนวล เหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆเลยแหละค่า

สาวๆคนไหนที่ปัญาหาหน้าในระหว่างวัน จนเมคอัพไหลเยิ้ม ไม่ติดทน รองเปลี่ยนมาใช้แป้งฝุ่นเป็นตัวช่วยในการเซ็ตรองพื้น อย่างแป้งฝุ่นคุมมันทั้ง 7 ที่เราได้แนะนำกันไปนี้ดูนะคะ รับรองหน้าสวยทั้งวัน!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่