เคล็ดลับ "ผมสวย" ไม่แห้งเสีย ไม่ชี้ฟู เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง!!

อ่าน 3,800

การมีเส้นผมสวยๆ สามารถช่วยเพิ่มเสนห์ให้กับสาวๆได้เยอะเลยนะคะ ดังนั้นถ้าสาวๆคนไหนผมแห้งเสีย ชี้ฟู หรือแตกปลายอยู่ล่ะก็ต้องรีบฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาดูดีเหมือนเดิมด่วนเลยนะ! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มีเคล็ดลับที่สามารถช่วยให้เส้นผมของสาวๆกลับสวยสุขภาพดี ไม่แห้งเสียมาฝากกันด้วย...

ขอบอกเลยว่าแต่ละเคล็ดลับนั้นทำง่าย ไม่ยากเลย จะมีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้น เรามาดู เคล็ดลับ "ผมสวย" ไม่แห้งเสีย ไม่ชี้ฟู เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. หมักผม

: pixabay.com  

การหมักผมเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ในการฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดี ไม่แห้งเสีย ชี้ฟู โดยการหมักผมก็มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการหมักผมด้วยครีมหมักผมสำเร็จรูป ซึ่งก็จะสะดวก และ รวดเร็ว หรือ สาวๆคนไหนอยากได้สูตรจากธรรมชาติ การใช้ไข่แดง กับ น้ำมันมะกอก หรือ น้ำมันมะพร้าว ก็เป็นตัวช่วยในการหมักผมที่ถือว่าเวิร์คมากๆเลยแหละค่ะ

2. เล็มปลายผม

: www.wikihow.it  

สำหรับสาวๆที่ปลายผมแห้งเสีย ตัดคอยหมั่นเล็มปลายผมบ่อยๆนะคะ เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็จะทำให้ดูเป็นคนผมไม่สวย ผมสุขภาพไม่ดี แต่ถ้าเราเล็มปลายผมที่แห้งเสียออกไปแล้ว ก็จะเหลือแต่เส้นผมสวยๆ ทำให้เราดูเป็นคนผมสวยขึ้นได้นั่นเอง

3. เลี่ยงความร้อน

: www.wikihow.com  

ไม่ว่าจะเป็นความร้อนจากเครื่องจัดแต่งทรงผม อย่างเครื่องหนีบผม เครื่องดัดผม ไดร์เป่า หรือ ความร้อนจากแสงแดด ก็สามารถทำให้เส้นผมแห้งเสีย ดังนั้นสาวๆควรจะเลี่ยงความร้อนเหล่านี้ไม่ควรใช้บ่อยจนเกินไป และ ควรบำรุงผมก่อนและหลังใช้เป็นประจำ เส้นผมของเราก็จะเรียบตรงสวย สุขภาพดีขึ้นได้แล้วค่ะ

: www.pinterest.com

3 เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้เอง สาวๆก็สามารถมีเส้นผมที่สวยงามได้แล้วแหละค่ะ ใครที่ผมแห้งเสีย ชี้ฟูอยู่แหละก็..ลองทำตามเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันนี้ดูได้เลยยยย!!

: www.wikihow.it


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่