อย่าหลุดโป๊ะ! 6 ของมันต้องมี ที่ทำให้ผู้ชายหลงรักในเดทแรก

อ่าน 3,429

เป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดดูแลตัวเอง ถึงจะไม่สวยเหมือนใคร แต่คุณก็สามารถสร้างแรงดึงดูด เพิ่มเสน่ห์ และความน่าสนใจให้กับตัวเองได้ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากจะเพิ่มความมั่นใจ และสร้างความประทับใจในเดทครั้งแรก วันนี้ GangBeauty มี 6 ของมันต้องมี ที่ทำให้ผู้ชายหลงรักมาบอกกันค่ะ มีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย

1. หมากฝรั่ง / ลูกอม

: pixabay.com

กลิ่นปากไม่ใช่เรื่องตลก พกหมากฝรั่งหรือลูกอม เป็นตัวช่วยดับกลิ่นหลังจากกินอาหารต่างๆ อย่าให้ผู้ชายเอาไปพูดต่อได้ว่า สวยแต่รูปจูบไม่หอม หรือไม่สวยแถมยังปากเหม็น

2. กระดาษซับหน้ามัน

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน เสี่ยงหน้ามันหน้าเมือกได้ทุกเมื่อ กระดาษซับหน้ามันจึงเป็นไอเท็มที่ต้องมี โดยเฉพาะสาวหน้ามัน แต่อย่าซับตลอดเวลาจนน่ารำคาญ หาโอกาสซับระหว่างแวะเข้าห้องน้ำดีที่สุดค่ะ

3. กระดาษทิชชู

: pixabay.com

อย่าลืมพกกระดาษทิชชู หรือผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กๆติดตัวไปด้วย รับรองว่าต้องได้มีเหตุให้ต้องใช้แน่นอน

4. ลิปสติก

: pixabay.com

ริมฝีปากของผู้หญิง คือจุดที่ผู้ชายหลายคนชอบแอบมอง ยิ่งปากสวยยิ่งชวนจุ๊บ ดังนั้น อย่าปล่อยให้ปากลอก ปากแตก ปากเปื่อย พกลิปสติกสีธรรมชาติๆติดตัวไปด้วย

5. แป้ง

แม้ว่าจะหน้าดี ผิวดีแค่ไหน แต่ก็ต้องมีบ้างที่แป้งจะหลุด หน้าจะดรอประหว่างวัน ตบทีเดียวไม่น่าจะอยู่ ก็ตกเตรียมไว้กันโป๊ะนะคะ

6. หวี

: pixabay.com

ถ้าพื้นที่ในกระเป๋ายังมีที่ว่างเหลือ แนะนำให้ติดหวีอันเล็กๆติดไปด้วย เจอทั้งลมทั้งแดดผมอาจฟูเสียทรงได้

และนี่ก็คือ 6 ของมันต้องมีในเดทแรก แต่สิ่งสำคัญที่ต้องพกติดตัวไปด้วยก็คือ ความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้นะคะ แล้วอะไรๆจะดีเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่