เช็คเลย! ยังรักกันดีอยู่ไหม? สถานะความสัมพันธ์ บอกได้จากท่านอน

อ่าน 3,011

ยังรักกันดีอยู่ไหม? นี่อาจเป็นคำถามที่หลายคนคาใจอยู่ คำถามที่อยากรู้แต่ไม่กล้าถามตรงๆ แล้วจะรู้ได้อย่างไร? วันนี้ GangBeauty มีวิธีเช็คสถานะหัวใจมาบอกกันค่ะ คู่ของคุณยังรักกันดีอยู่ไหมสังเกตได้จากท่านอน เพราะช่วงเวลาที่คุณหลับ จิตใต้สำนึกและความรู้สึกจริงๆจะทำงานได้อย่างเต็มที่ ท่านอนของคู่คุณบอกอะไรได้บ้าง ตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. เขากอดคุณ

: pinterest.com

หากคุณมักจะนอนหลับไป ภายใต้อ้อมกอดของเขา ในลักษณะที่คุณนอนหันหลัง เป็นกอดที่แนบแน่น อ่อนโยน และให้ความอุ่นใจในเวลาเดียวกัน เป็นท่านอนที่บ่งบอกว่า คุณทั้งคู่ไว้ใจซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ราบรื่นดี

2. คุณกอดเขา

กลับกันกับท่าด้านบน ท่านี้ฝ่ายหญิงจะโอบกอดคนรักจากทางด้านหลัง ซึ่งบ่งบอกถึงความรัก ที่ผสมรวมกับความหึงหวง ต้องการเเสดงความเป็นเจ้าของ

3. เว้นที่ว่าง

เป็นท่าที่คู่รักที่คบกันมานานส่วนใหญ่โปรดปราน เพราะทำให้ทั้งคู่รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด แต่ยังแสดงความรักต่อกันได้ ผลัดกันนอนกอดอีกฝ่ายจากด้านหลัง เป็นกอดที่ไม่แนบชิดมากนัก มีที่ว่างระหว่างกันเล็กน้อย เป็นการสื่อว่าคุณจะมีกันเเละกันเสมอ ความไว้ใจซึ่งกันและกัน

4. หนุนที่แขน/หน้าอก

: pinterest.com

การนอนหนุนที่แขน หรือหน้าอกของคนรัก ในลักษณะคล้ายกับทารก แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ฝ่ายหนึ่งต้องพึ่งพา ในขณะที่อีกฝ่ายก็เต็มใจที่จะปกป้อง และมั่นใจในตัวเอง

5. หันหน้าหากัน

คู่รักที่นอนกอดและหันหน้าเข้าหากัน อาจหมายถึงความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างห่างเหิน ทำให้รู้สึกโหยหา และอยากใกล้ชิดกันมากขึ้น

6. นอนคว่ำ

: pinterest.com

คู่รักที่นอนในท่านี้ (โดยไม่ได้มีสาเหตุมาจากการปวดเมื่อย) บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างเปราะบาง ไม่เชื่อใจ กังวล เพราะการนอนคว่ำแสดงถึงความกลัว ความต้องการปกปิดอารมณ์ที่แท้จริง หรือต้องการได้รับการปกป้อง

7. มีบางส่วนชิดกัน

คู่รักที่ต่างคนต่างนอนในท่าที่สบาย หันหลังให้กัน แต่มีบางส่วนของร่างกายสัมผัสกัน บ่งบอกว่าเป็นคู่ที่มีความมั่นใจ และพอใจในพื้นที่ของตนเอง หรืออีกแง่ก็สื่อได้ว่าเริ่มรู้สึกเบื่อ หรือรำคาญกัน

8. ใช้ขาก่าย

เท้าถือเป็นอวัยวะที่ซื่อสัตย์มากที่สุดอย่างหนึ่งของร่างกาย หากคนรักใช้เท้าเขี่ยเล่นกับคุณ ขณะที่อยู่บนเตียงแปลได้ว่า เขาต้องการปลุกกระตุ้นอารมณ์หรือมีเพศสัมพันธ์กับคุณ

9. กอดอย่างแนบแน่น

: pinterest.com

คู่รักที่กอดกันอย่างแนบแน่นแม้ในขณะหลับ แปลว่าคุณโหยหาและต้องการกันในทุกเมื่อ

10. ท่านอนต่างระดับ

มักเป็นคู่ที่มีความคิดแตกต่างกัน และมีฝ่ายหนึ่งต้องการแสดงความเหนือกว่า ตรงกันข้ามกับคู่ที่นอนเอาศีรษะชนกัน จะแปลว่าคุณทั้งคู่รู้ใจกันเป็นอย่างดี

11. ต่างคนต่างนอน

: pinterest.com

เป็นสัญญาณของความผิดปกติ อาจเกิดขึ้นจากความเครียด เหนื่อย มีความลับ ไม่อยากให้อีกฝ่ายมาสัมผัสตัว หากนอนในท่านี้บ่อยๆ จะทำให้คุณยิ่งรู้สึกห่างเหินกัน ควรหาเวลาอยู่ด้วยกัน ทำกิจกรรมกันมากขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่