บอกต่อ! 5 "อายครีม" บำรุงใต้ตา ลดริ้วรอย แก้ใต้ตาดำ!!

อ่าน 6,571

ใต้ตาหมองคล้ำ ปัญหานี้เกิดขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุ เช่น โรคภูมิแพ้ นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ขยี้ตาบ่อย ฯลฯ แต่สมัยนี้เราก็มีตัวช่วยดีๆที่สามารถบำรุง และ ฟื้นฟู ผิวรอบดวงตาของสาวๆที่หมองคล้ำ หรือ ใต้ตาดำ มีริ้วรอย ให้กลับมาเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นได้ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม อายครีมดีๆมาฝากสาวๆกันด้วยนะคะ...

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาอายครีม ช่วยแก้ปัญหาใต้ตาต่างๆ ต้องรีบมาดูกันเลย..รับรองว่าใช้เป็นประจำจะช่วยแก้ปัญหาใต้ตาได้อย่างแน่นอน!! สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู บอกต่อ! 5 "อายครีม" บำรุงใต้ตา ลดริ้วรอย แก้ใต้ตาดำ!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ...

1. Himalaya Herbals Under Eye Cream

: www.app-perfume.com  

ตัวแรกเป็นอายครีมตัวดังจากอินเดีย ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย บำรุงผิวที่แห้งกร้านและหมองคล้ำด้วยสารสกัดธรรมชาติ เติมความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ ลดรอยหมองคล้ำ ลดการบวมช้ำจากโรคภูมิแพ้ ใต้ตาดูสดใสขึ้น!

2. Oriental Princess Red Natural Whitening Phenomenon Eye Moisturiser

: www.orientalprincess.com  

มากันที่อีกหนึ่งตัวเป็นเนื้อครีมบำรุงสูตรเข้มข้นพิเศษเลยค่ะ สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสีย ริ้วรอย และความหม่นหมองบริเวณรอบดวงตา คืนความชุ่มชื่น เพิ่มความสว่างกระจ่างใสได้ยาวนาน ตลอดทั้งวันเลย

3. GARNIER Light Complete Eye Roll on

: www.rosepharmacy.com  

ตัวนี้ใช้งานง่ายมากเลยค่ะ เพราะเป็นลูกกลิ้งทาใต้ตาให้ความเย็นสดชื่นทันที ช่วยนวดผิวรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำ และ ถุงใต้ตา ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตรอบดวงตาดีขึ้น ปรับผิวรอบดวงตาให้สว่างกระจ่างใส

4. The Face Shop Yehwadam Hwan Saeng Go Eye Cream

: www.amazon.com  

ครีมบำรุงรอบดวงตาที่ให้มาในปริมาณเยอะมากๆเลยค่ะ ช่วยฟื้นฟูความสมดุลของผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอย ความหม่นหมอง รวมทั้งถุงใต้ตาที่หย่อนคล้อยให้กลับมากระชับ เรียบเนียน สว่างใส เปล่งประกายและดูอ่อนเยาว์

5. PONDS Age Miracle Eye Cream

: www.cosmenet.in.th  

สำหรับสาวๆที่อายุเริ่มมากขึ้น และ ริ้วรอยเริ่มถามหา ขอแนะนำเป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาตัวนี้เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำ ให้ผิวกระชับ เรียนเนียน กระจ่างใสได้มากขึ้น

ลองใช้ตัวช่วยดีๆ อย่างอายครีม ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้ตา ของสาวๆให้จางลงดูนะคะ ใช้ไปสักพักรับรองเลยว่าใต้ตาจะสดใสมากขึ้น ไม่หมอง ไม่โทรมอย่างแน่นอนค่ะสาวๆ...

ภาพประกอบปกจาก : ph.carousell.com   , flash-sale.kiwiexperience.review


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่