5 ทริค(ไม่ลับ) งอนยังไงให้ผู้ชายมาง้อ!!

อ่าน 28,340

สำหรับคู่รักแล้วการงอนง้อกันถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคู่ แต่อะไรที่มันมากไปก็ไม่ดีใช่ไหมล่ะ ไม่มีผู้ชายคนไหนจะทนง้อได้ตลอดเวลาหรอก ถ้าคุณแฟนสาวงอนแบบเกิดลิมิต วันนี้ Gangbeauty เลยมีทริคลับมาฝากคุณสาวๆค่ะว่า งอนยังไงให้น่ารัก ให้แฟนตามง้อ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. อย่างอนพร่ำเพรื่อ

:การงอนทุกเรื่อง งอนทุกเวลา งอนทุกสถานการณ์ ไม่ได้ช่วยให้เขาอยากง้อคุณเลยค่ะ กลับกันเขาจะรำคาญคุณแทนมากกว่า และสุดท้ายเขาจะรู้สึกเฉยกับการงอนของคุณแทน ฉะนั้นอย่าเอาแต่งอนอย่างเดียวค่ะ

:pinterest.com

2. เอาแต่ใจมากไปไม่มีใครรัก!

:การเอาแต่ใจก็เป็นส่วนหนึ่งที่การงอนที่ใช้ไม่ได้ผลถ้าเกิดทำหลายครั้งเกินไปค่ะ ไม่มีใครคอยตามใจคุณได้ตลอดเวลาหรือตลอดไปหรอกนะคะ ตอนคบกันใหม่ๆอาจจะใช่ที่เข้าจะเอาใจคุณ แต่การอยู่ด้วยกันไม่ใช่แค่การเอาแต่ใจของคุณอย่างเดียวเสียหน่อย มันคือการปรับตัวเข้าหากันต่างหาก

:pinterest.com

3. อย่างอนแบบเกรี้ยวกราด

:อยากให้เขามาง้อ อย่างแรกที่คุณสาวๆต้องระวังเลยคือ อย่างอนแบบเกรี้ยวกราดค่ะ เพราะยิ่งคุณอารมณ์ร้อยใส่เขายิ่งไม่อยากเข้าใกลนะคะ เอาความน่ารักเข้าสูค่ะ รับรองเขาต้องตามมาง้อคุณอย่างแน่นอน

:pinterest.com

4. ให้เวลาเขาได้ง้อด้วย

:อย่าลืมจุดประสงค์หลักที่คุณสาวงอนกันนะคะว่าอยากให้เขามาตามง้อ ฉะนั้นต้องเว้นช่องว่างให้เขามาง้อด้วย ไม่ใช่ว่าคุณสาวไม่ปล่อยเวลาให้เขามาง้อได้เลย แบบนั้นมันยิ่งคาราคาซัง และจากที่จะตามง้อ มันจะกลายเป็นช่องว่างที่ทำให้ห่างกันแทน

:pinterest.com

5. อย่าใช้อารมณ์เวลาคุยกัน

:เวลาที่เขามาง้อคุณแล้วสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังเลย คืออารมณ์ของคุณสาวๆค่ะ อย่าให้อารมณ์มีมากจนเหนือเหตุผลไปนะคะ คุยกันดีๆ คุยกันด้วยเหตุผล แล้วอย่าเอาแต่จะงอนท่าเดียวด้วย แต่นี้เขาก็ตามง้อคุณแล้วค่ะ

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่