ตำราคู่แท้! เปิดลักษณะคู่แท้-คู่บุญ ของคนแต่ละเดือนเกิด (ตอนที่ 1)

อ่าน 25,036

เชื่อว่าหลายคนที่ยังโสด คงอยากจะรู้ว่า เนื้อคู่ของคุณในอนาคต จะมีลักษณะ รูปร่าง หรือหน้าตาอย่างไร วันนี้ GangBeauty มีอีกหนึ่งความเชื่อมาฝากกันค่ะ ตามไปเปิดตำราคู่แท้ ดูลักษณะของคู่แท้-คู่บุญ คนแต่ละเดือนเกิดพร้อมๆกันได้เลย

เกิดเดือนมกราคม

: pixabay.com

เนื้อคู่ของคนเดือนมกราคม หากเป็นคนผิวนวล หรือผิว 2 สี จะถือว่าดีเยี่ยม รูปร่างไม่ผอมบางเกินไป และเป็นผู้มีอารมณ์ขัน ไม่เคร่งเครียด มีความโรแมนติกอยู่ในตัว เป็นนักคิดนักวางแผน เป็นที่ปรึกษาที่ดี ต้องเป็นคนจิตใจดี รู้จักการอภัย ไม่ถือสาในข้อเสียเล็กน้อย คือลักษณะคู่ที่จะอยู่กับคนเดือนยี่ ได้มีความสุข ยั่งยืนนาน ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะได้คู่ที่ดี มีความรักใคร่กัน เมื่อมีครอบครัวจะไม่ทุกข์ยาก ลูกคนแรกหากเป็นผู้ชายในตำราว่าดีเยี่ยม

เกิดเดือนกุมภาพันธ์

เนื้อคู่ของคนเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าเป็นคู่เทียม จะทิ้งกันได้ในยามมีปัญหา คู่แท้ที่ดี จะเป็นทั้งคู่ชีวิตและเป็นเพื่อนตาย มีความซื่อตรงต่อกันอย่างแท้จริง กล้าที่จะตักเตือนไม่ให้ถูกล่อลวง ยอมรับกับนิสัยที่ชอบท้าทายของคนเกิดกุมภาพันธ์ได้ ลักษณะภายนอก จะสง่างามกว่าคนเดือนสาม คิ้วเข้ม ตาคม มีบุคลิกน่านับถือ ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่มีเกียรติ มีทรัพย์ จึงอาจถูกคู่ข่มบ้าง ถ้ามีลูกสาวก่อนตำราว่าดีมาก

เกิดเดือนมีนาคม

: pixabay.com

เนื้อคู่ของคนเดือนมีนาคม ควรจะมีรูปร่างไม่สูงไม่เตี้ย หุ่นกำลังดี เป็นคนเจ้าคารม มีความรู้ความสามารถ และชอบชีวิตเรียบง่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อเกินตัว ปรับตัวยอมรับกับอารมณ์ขึ้นๆลงๆของคนเดือนนี้ได้ จะทำให้อยู่กันยืด ผู้ที่เกิดเดือนนี้ต้องได้คู่ที่ช่วยงานกัน ช่วยทำมาหากิน ลูกคนแรกถ้าได้ลูกสาวจะดื้อ ไม่ค่อยได้ดั่งใจนัก

เกิดเดือนเมษายน

เนื้อคู่ของคนเดือนเมษายน ควรมีผิวขาว หรือผิวเดียวกัน รูปร่างล่ำสัน หรือสูงกำลังดี หน้ากลมอิ่มเอิบ เป็นคนสุขุมรอบคอบ ฉลาดใช้คำพูด ชอบช่วยเหลือให้กำลังใจ หรือให้คำปรึกษาที่ดีได้ หากเป็นคนขยัน และปราดเปรียวก็ยิ่งดี ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าได้คู่ที่เด่นกว่า ในด้านใดด้านหนึ่ง ตามตำราว่าจะดี ลูกคนแรกเป็นหญิงจะมีวาสนาดี

เกิดเดือนพฤษภาคม

: pixabay.com

คู่ของคนเดือนพฤษภาคม เป็นคนรูปร่างกำลังดี ดวงตาสดใสน่ามอง คิ้วสวยได้รูป เป็นคนชอบทำบุญ มีลักษณะของผู้ใหญ่ หรือผู้ดี รู้จักกาลเทศะ ไม่ก้าวร้าวหรือเห็นแก่ตัว ผู้ที่เกิดเดือนนี้ ถ้าคู่มีกำลังช่วยเสริม จะยิ่งทำให้รุ่งเรือง ลูกคนแรกควรเป็นผู้ชาย จะนำเกียรติมาสู่วงศ์ตระกูล

เกิดเดือนมิถุนายน

: pixabay.com

เนื้อคู่ของคนเดือนมิถุนายน จะมีลักษณะเพรียวบาง ใบหน้าเรียวสวย มีความคิดอ่าน ฉลาดใช้คำพูด ต้องมีความอดทนหนักแน่นจะอยู่กันยืด เพราะทั้งคู่อาจไม่ได้อยู่ชิดใกล้ หวานชื่นกันนักเหมือนคู่อื่น ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์ ลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะดี แต่ถ้าได้ลูกสาว ก็ไม่มีผลร้าย

เรื่องบางเรื่องแม้ไม่เชื่อ แต่ก็ไม่ควรลบหลู่ ฟังหูไว้หู และใครจะตัดสินใจอย่างไรขอให้เป็นเรื่องส่วนบุคคลนะคะ สำหรับเนื้อคู่ของคนอีก 6 เดือนเกิด ติดตามอ่านคำทำนายตามตำราคู่แท้ได้ที่ www.gangbeauty.com ค่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่