5 eye cream บอกลาใต้ตาคล้ำ ริ้วรอยรอบดวงตาก่อนวัย!

อ่าน 3,056

สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty วันนี้มาเอาใจสาวๆที่ชอบนอนดึก สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้า หรือมีริ้วรอยใต้ตา ถ้ากำลังปวดหัวกับการหาวิธีแก้ไขกันอยู่ละก็ บอกเลยว่า "อายครีม" (Eye Cream) ช่วยคุณได้ค่ะ เพราะอายครีมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นมาดูแลปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาให้กับสาวๆ โดยเฉพาะ แต่จะมีอายครีมยี่ห้อไหนบ้างล่ะที่ดีที่สุด และจะช่วยแก้ปัญหาให้กับสาวๆ ได้อย่างเห็นผล วันนี้ GangBeauty มีมาฝากสาวๆ กันแล้วค่ะ รับรองว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน ไปดูกันเลย

1.Garnier Light Brightening Eye Roll-on

www.rosepharmacy.com

ลูกกลิ้งที่มากับอายครีมตัวนี้สามารถเป็นตัวช่วยได้อย่างดีเลยค่ะ เพียงกลิ้งไปกลิ้งมาบนผิวรอบดวงตาอย่างเบามือ ก็จะได้ความเย็นสดชื่นทันทีที่ใช้ ยังไม่พอ...ทางแบรนด์เคลมว่าได้ใส่ส่วนผสมจากคาเฟอีนมาด้วย เพื่อให้การนวดผ่อนคลายดวงตานั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การไหลเวียนโลหิตรอบดวงตาก็จะดีขึ้นด้วยค่ะ

2.Estee Lauder Advance Night Repair Eye Serum

www.macys.com

อายครีมเนื้อเซรั่ม ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในดวงใจของสาวๆ เขาเลยล่ะค่ะ เพราะใครใช้ก็ดีเริดจนต้องบอกต่อ เพราะตัวนี้จะช่วยลดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังซึมซาบเร็ว สบายผิว ไม่แสบตา เรียกได้ว่าจะรู้สึกดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะค่ะ แต่ราคาก็แอบแพงไปนิด

3.ORIGINS Plantscription Anti-aging Eye Treatment

www.makeupalley.com

เนื้อเจลใส มอบความเบาสบายแก่ผิว ละเอียดอ่อนรอบดวงตา ช่วยดูแลทั้ง ริ้วรอยรอบดวงตา ร่องลึกรอบดวงตา ผิวรอบดวงตาไม่กระชับ และริ้วรอยบนเปลือกตาอย่างอ่อนโยน

4.Clinique pep start eye cream

www.clinique.co.th

แพ็คเกจจิ้งคือสีสันซัมเมอร์มากมาย เนื้ออายครีมเป็นสีขาวไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่หนักผิวทาแล้วซึมเลย แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นได้นะคะ หัวหลอดเนี่ยเอาไว้ทาแล้วนวดผิวรอบดวงตาเบาๆ เป็นการกระตุ้นการไหลเวียนได้ด้วยนะ

5.Kiehl"s powerful-strength line-reducing eye-brightening concentrate

www.kiehls.co.th

ตัวนี้ค่อนข้างมีชื่อหน่อย เนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่เหนียวมาก ออกแนวมอยส์เจอไรเซอร์หน่อยๆ ทาแล้วได้ความชุ่มชื้นเลย ช่วยเรื่องริ้วรอย ลดเลือนรอยคล้ำและได้ความกระจ่างใสรอบดวงตาด้วย

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่