แฟน & น้องสาว?? 5 วิธีสังเกตว่าผู้ชายที่คุณรักคิดกับคุณยังไง

อ่าน 4,265

ความสัมพันธ์ที่คลุมเคลือ เชื่อเถอะเป็นใครก็ไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์น่าอึดอัดใจแบบนั้น มันก็อยากรู้กันไปเลยแหละว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้คิดว่าเป็นแค่พี่น้อง หรือเป็นแฟน จะได้ทำตัวถูก แต่ถามว่ากล้าถามหรือเปล่าก็ตอบได้เลยว่าไม วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีสังเกตผู้ชายมาฝากค่ะว่าสรุปแล้วว่าเขาคิดยังไงกับคุณกันแน่ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

:pinterest.com

1. เขาทำอะไรให้คุณแบบที่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน

:เขามักจะทำอะไรที่พิเศษๆให้คุณ แน่นอนว่าเขาไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครมาก่อน เช่น ฝูกเชือกรองเท้า ถือของให้โดยที่คุณไม่ได้ขอ ถอดเสื้อให้คุณใส่ ถ้าเขาทำแบบนี้ให้แม้มันจะไม่ใช่สำหรับทุกคำตอบ และเขาไม่ได้ทำแบบนี้กับคนอื่นล่ะก็ นี่คือผู้ชายหัวใจอบอุ่นที่พร้อมจะยืนเคียงข้างเราในฐานะคนรักที่ดีเลยล่ะ

:pinterest.com

2. เขาเล่าเรื่องแฟนเก่าหรือเล่าเรื่องคนที่แอบชอบให้คุณฟัง

:ความจริงเรื่องพวกนี้ต้องเป็นคนที่สนิทกันจริงๆถึงจะเล่าให้ฟังเพราะค่อนข้างเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน มีหรือที่เราจะได้รับรู้เรื่องราวของคนรักเก่า หรือคนที่เขาเคยแอบชอบ หากว่าเราไม่ถาม แน่นอนว่าถ้าจู่ๆ เขาเกิดอยากเล่าขึ้นมาเอง หรืออยากให้เรารับรู้ขึ้นมาซะอย่างนั้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย นั่นแสดงว่าเขามีแนวโน้มอยากให้เราเข้ามานั่งแทนที่คนคนนั้น

:pinterest.com

3. เขาคอยเป็นห่วยเป็นใยคุณแบบออกนอกหน้า แบบมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ

:เขาคอยเป็นห่วงคุณในทุกเรื่อง พร้อมจะอยู่เคียงข้าง ในยามที่เราเศร้า เหงา ท้อแท้ เสียใจ และเขาไม่ได้ทำแบบนี้กับใครคนอื่น คนคนนี้แหละคือคนที่พร้อมจะดูแลเราในฐานะคนรักไม่ใช่แค่น้องสาว บอกเลยอย่าปล่อยให้หลุดมือ

:pinterest.com

4. แอบถ่ายรูปตอนที่คุณเผลอ

:ถ้าไม่สนใจกันจริงๆ เขาไม่ถ่ายรูปทีเผลอกันไว้หรอกค่ะ นั้นแสดงว่าเขาอยากเก็บอิริยาบถต่างๆ ของเราเอาไว้นั่งดู และยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียวเป็นบ้าเป็นหลังก็ได้

:pinterest.com

5. เวลาเผลอสบตากัน เขาชอบหลบสายตา?

:เขามักจะแอบมองคุณทีเผลอ แต่พอเวลาที่คุณสบตาเขากลับ เขากลับหลบสายตาคุณซะอย่างนั้น แบบนี้ไม่ใช่แค่พี่น้องแล้วค่ะ เพราะเขากำลังให้ความสนใจเราอยู่และมีโอกาสจะเดินหน้าจีบแบบเต็มกำลังความสามารถเสียด้วย

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่