แนะนำยาแต้มสิว ผลิตภัณฑ์เพื่อคนเป็นสิว หาซื้อง่าย ราคาไม่แรง!

อ่าน 2,823

สวัสดีค่ะสาว GangBeauty ที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิว สิวเจ้าปัญหาที่ทุกๆคนพบเจอมีอาการและวิธีการรักษาต่างกันออกไป ในเบื้องต้นเราสามารถดูแลรักษาผิวหน้าของเราให้สะอาดอยู่เสมอ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว เพื่อไม่ให้เป็นการสะสมเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวอีก วันนี้ GangBeauty มีผลิตภัณฑ์ดีๆที่สามารถช่วยดูแลผิวหน้าของคุณให้ห่างไกลจากสิวได้ หาซื้อง่ายในร้านวัตสันค่ะ ไปดูกันเลย

1.Acne-Aid Liquid Cleanser

สบู่เหลวล้างหน้าสำหรับคนผิวมัน ผิวผสม และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย  Acne-Aid Liquid Cleanserสามารถป้องกันสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และปรับสภาพผิวหนังให้อยู่ในสภาพดี จาการทำความสะอาดชำระล้างสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกิน และแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

วิธีใช้  :  ล้างหน้าให้เปียก เทเอคเน่-เอด ลิวิด เคล็นเซอร์ ลงบนฝ่ามือเล็กน้อยจากนั้นนวดให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าให้แห้งเหมาะสำหรับใช้เป็นประจำเช้า-เย็น ทุกวัน เพื่อผิวพรรณที่มีสุขภาพดี

www.shopat24.com

2.BK Acne Mask

สารสกัดต้นหลิว : ช่วยรักษาสิวและรอยดำจากสิวส่วนใบ

Tea Tree : ยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยให้สิวอักเสบลดลง

เห็ดยุโรปตะวันออก : ช่วยรูขุมขนกระชับ ซ่อมแซมรอยสิวต่างๆใบบัวบกและไลโปโซมเอนแคป

นาโนวิตามิน : ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน

Menthol : ลดการอักเสบของสิว

สารสกัด Green tea : หน้าเด็ก กระจ่างใส

Marine salt : ช่วยการหลั่งน้ำมันของผิวให้ดีขึ้น

www.wellhealthshop.com

3.La Roche-Posay ANTHELIOS XL DRY Touch Gel-cream

ครีมกันแดดเนื้อเจลครีม กันน้ำ บางเบา ไม่ทิ้งความมันและคราบขาวกวนใจ มาพร้อมนวัตกรรมสารกรองแสง Mexoplex? ตัวช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายลึกจากรังสีอินฟราเรด และสารช่วยดูดซับความมันอย่าง Perlite + Zinc Gluconate + Silica เหมาะสำหรับเจ้าสาวผิวผสม-ผิวมัน เป็นสิวง่าย ไวต่อแสงแดด และแพ้แสงแดดจัด ปราศจากน้ำหอมและพาราเบนจึงหมดปัญหาเรื่องผิวระคายเคือง

ขนาด : 50 มิลลิลิตร ราคา 1,250 บาท

www.lookfantastic.com

4.Eucerin Dermo Purifyer Acne&Make-UP Cleansing Water

Eucerin Dermopurifyer Acne & Make-Up Cleansing Water คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำตัวใหม่ของยูเซอริน เป็นคลีนซิ่งที่ผสมผสานเทคโนโลยี Micro-micellar ซึ่งเค้าบอกว่าช่วยให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้งพัฟ กันแดด อายไลเนอร์ คอนซีลเลอร์ หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางแบบกันน้ำก็สามารถทำความสะอาดได้หมด เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวอุดตัน เพราะไม่ผสมสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน แอลกอฮอล์ และสารกันเสียอย่าง paraben

วิธีใช้ใช้คลีนซิ่ง Eucerin Dermopurifyer Acne & Make-Up Cleansing Water เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า โดยเทคลีนซิ่งลงบนสำลีให้พอชุ่ม เริ่มเช็ดบริเวณรอบดวงตาก่อนจากนั้นไล่เช็ดตั้งแต่หน้าผากโดยเริ่มเช็ดจากกลางใบหน้าในทิศทางเดียวกับแนวกล้ามเนื้อ ไล่ลงมาเรื่อยๆจนทั่วหน้า

www.vitamin-xpress.com

5.แป้งฝุ่น NATRIV BB Aloe Snail Power

แป้งฝุ่นผสมบีบี ที่ช่วยในการปกปิดแบบบางเบา แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยนะ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากเซรั่มหอยทากเกาหลี และส่วนผสมของเบอร์รี่ เพิ่มความผ่องเนียนให้ผิวแบบเป็นธรรมชาติ เพิ่มออร่าให้ผิวหน้าในแบบวัยใส สาวๆ คนไหนยังไม่เคยลองพลาดไม่ได้เลยต้องลองแล้วจะพบว่าความสวยใสไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง

www.bigc.co.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่