"ครีมซองในตำนาน" หน้าสวย ผิวเนียน กระจ่างใส ในราคาประหยัด!!

อ่าน 5,935

ครีมบำรุงผิวหน้า ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง ถึงจะดีเสมอไปนะคะ เพราะแค่เพียงครีมซองในตำนาน ที่เราจะมาแนะนำสาวๆกันนี้ ก็ถือว่าสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ ในราคาประหยัดอีกด้วย..เหมาะสำหรับสาวๆที่งบน้อย หรือ เด็กๆวัยใส วัยเรียนมากๆเลยแหละค่ะ!! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมครีมซองในตำนาน ที่หาซื้อได้ง่ายๆใน 7-11 ราคาเบา แต่คุณภาพดีมาแนะนำให้สาวๆกันด้วยนะ..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีครีมซองตัวไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู "ครีมซองในตำนาน" หน้าสวย ผิวเนียน กระจ่างใส ในราคาประหยัด!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ...

1. POND"S

สาวๆที่อยากหน้าขาว กระจ่างใสอมชมพู ต้องขอแนะนำครีมซองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเนื้อครีม สามารถช่วยปรับสภาพผิว เพื่อลดจุดด่างดำ และ ความหมองคล้ำ ด้วยโปร-วิตามิน B3 ให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูกระจ่างใสขึ้นได้

2. Olay

เรียกได้ว่าเป็นครีมซองในตำนาน ที่ดีมากๆอีกตัวนึง ครีมซองโอเลย์สีเหลือง เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ซึมง่าย ไม่ค่อยหนักหน้าเท่าไหร่ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าให้จางลงได้เร็วมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างเป็นประจำอีกด้วยค่ะ

3.  KA

ตัวนี้เป็นครีมซองบำรุงผิวเข้มข้น สูตรลดจุดดำโดยเฉพาะเลยค่ะ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยให้ดูจางลง ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสอมชมพู เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดด้วยค่ะ

4. Garnier

เรียกได้ว่าเป็นครีมหน้าใสในตำนานเลยนะคะ สาวๆที่อยากมีผิวหน้าขาวขึ้นต้องนึกถึงตัวนี้เลย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือน 3 ปัญหาจุดด่างดำ ทั้งรอยสิว จุดดำ และฝ้าแดด  ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ และ ความหมองคล้ำอีกด้วยค่ะ

ครีมซองแม้ว่าจะราคาถูก แต่ขอบอกเลยว่าคุณภาพดีมากๆ สาวๆคนไหนที่กำลังหาครีมบำรุงผิวหน้าในราคาประหยัดอยู่ล่ะก็..ลองใช้ครีมซองที่เราได้แนะนำกันนี้ไปดูนะคะ รับรองใบหน้าสวยขึ้นแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่