สัตว์เลี้ยงมงคลเสริมดวง 12 ราศี ว่าราศีใดบ้างเลี้ยงสัตว์แล้วชีวิตจะรุ่งเรือง !!!

อ่าน 10,593

ดวง 12 ราศี ทายทักลักษณะนิสัยส่วนตัว ว่าคุณนั้นเหมาะกันสัตว์เลี้ยงใดบ้าง เลี้ยงสัตว์ชนิดใดแล้วจะช่วยเสริมดวง ให้เฮง ให้รวยขึ้นได้ และราศีใดบ้างที่เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์ !!!

ราศีมังกร

ราศีมังกรลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนเรียบร้อย และค่อนข้างเจ้าระเบียบ จึงเหมาะกับการเลี้ยง แมว แมวสีสวาด จะช่วยเสริมดวงชะตา นำพาโชคลาภ และความเจริญก้าวหน้ามาสู้ผู้เลี้ยง

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนเบื่อง่าย จดจ่ออยู่กับอะไรนานๆ ไม่ค่อยได้  ดังนั้นหากเป็นไปได้ ควรเลี่ยง ไม่ควรเลี้ยงสัตว์เพราะจะไม่ค่อยสะดวกใจที่จะเลี้ยง เป็นคนเดินทางไปไหนมาไหนบ่อย เป็นคนขี้รำคาญ ไม่ควรจะเลี้ยงสัตว์เลย

ราศีมีน

ราศีมีนลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนรักสวยรักงาม เหมาะกับการเลี้ยง ปลาเงิน ปลาทอง และปลาสวยงามต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตา นำพาโชคลาภ และความเจริญก้าวหน้า รุ่งเรืองมาสู่ผู้เลี้ยง ทั้งนี้ต้องดูแลให้ดี หากปล่อยปะละเลยจะส่งผลเสียต่อดวงชะตาชีวิต

ราศีเมษ

ราศีเมษลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนมีความมุ่งมั่น กระตือรือร้น เน้นสัตว์ที่ความซื่อสัตย์ ไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมวก็ดีทั้งนั้น จะช่วยเสริมดวงการงานให้เกิดความเจริญก้าวหน้า และรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ จะช่วยทำให้ผู้เลี้ยงมีความสุข

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนสุขุม เรียบร้อย เหมาะที่จะเลี้ยงปลาสวยงามต่างๆ อาทิ ปลาเงิน ปลาทอง และปลาหางนกยูง ปลาพันธุ์อะไรได้หมด แต่ต้องเป็นปลาสวยงามเท่านั้น จะช่วยนำพาโชคลาภ ความเจริญก้าวหน้า เข้ามาสู่ผู้เลี้ยง ทั้งนี้ต้องดูแลให้ดี หากปล่อยปะละเลยจะส่งผลเสียต่อดวงชะตาชีวิต หรือถ้าไม่เลี้ยงปลา จะหันไปปลูกต้นไม้ก็ดีเหมือนกัน

ราศีเมถุน

ราศีเมถุนลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนที่ขยัน มีความกระตือรือร้น อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์ปีก หรือนกสวยงามต่างๆ เช่น นกแก้ว นกขุนทอง แต่ถ้าไม่สะดวกจะเลี้ยง ก็สามารถหาภาพนกมาแปะที่ผนังแทนการเลี้ยงนกจริงๆได้ จะช่วยเสริมดวงการงานให้เกิดความเจริญก้าววหน้า

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนรักสวยรักงาม และมีความทะเยอทะยาน เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมงคล ที่มีพลังในการเสริมดวงชะตา สัตว์น้ำที่มีความแข็งแรง ปลามังกร ปลาคาร์ฟ เน้นที่ความสง่างาม ไม่ใช่สวยงาม จะช่วยเสริมดวงชะตาในทุกๆ ด้าน ทั้งการงาน การเรียน การเงิน สุขภาพ และโชคลาภ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนมีความมั่นใจ และเป็นผู้นำสูง อีกทั้งรักเป็นคนรักพวกพ้อง เหมาะที่จะเลี้ยงสัตว์ที่มีลักษณะดูน่าเกรงขาม สุนัขพันธุ์ใหญ่ คล้ายเลี้ยงสัตว์ป่า เช่น สุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ไซบีเรียนฮัสกี้ สุนัขพันธุ์ที่สง่างาม และดุหน่อย จะช่วยเสริมพลัง และอำนาจของผู้เลี้ยง ทำให้อุปสรรคและปัญหาต่างๆ หมดสิ้นไป

ราศีกันย์

ราศีกันย์ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนรักอสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบ ไม่ชอบถูกบังคับ ดังนั้นจึงไม่เหมาะกับการครอบครองสัตว์เลี้ยง ควรเสริมดวงชะตาด้วยวิธีอื่นแทน เช่นการปลูกไม้มงคลแทนการเลี้ยงสัตว์ แนะนำให้ไปทำบุญกับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ต่างๆแทน

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์มีลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบความวุ่นวาย ดังนั้นจึงไม่เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์ ไม่ควรเลี้ยงอะไรไว้ในบ้าน ควรเสริมดวงชะตาด้วยวิธีอื่นแทนเช่นการปลูกไม้มงคลเสริมดวงชะตาชีวิต หรือถ้าคิดว่าเลี้ยงแล้วให้คนอื่นในบ้านมาช่วยดูแล ถ้าจะเลี้ยงแนะนำให้เลี้ยงปลา แต่ไม่ใช่ปลาตู้ควรจะเป็นปลาบ่อ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิกลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนมีเสน่ห์ และดูลึกลับน่าดึงดูด เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์ที่มีขนปุกปุย น่ารัก น่ากอด อาทิ สุนัข แมว และกระต่าย สันัขก็ได้แก่ พันธุ์ปอมเมอเรเนียน พุดเดิ้ล แมวก็ได้แก่ พันธุ์เปอร์เซีย จะช่วยเสริมเสน่ห์ และนำพาความสุขความเจริญมาสู้ผู้เลี้ยง

ราศีธนู

ราศีธนูลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนมีความมุ่งมั่น เหมาะที่จะเลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็ก ถึงกลาง ไม่ควรเลี้ยงสุนัขพันธุ์ใหญ่หรือพันธุ์ดุร้าย จะช่วยเสริมดวงชะตา นำพาโชคลาภ และความสุขมาสู้ผู้เลี้ยง


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่