10 ข้อเด็ดเคล็ดลับมารยาสำหรับผู้หญิงทำให้แฟนรักยิ่งมากขึ้นกว่าเดิม!!

อ่าน 2,065

ปัจจุบันการหาแฟนที่ดีสักคนเป็นเรื่องค่อนข้างยาก แต่ที่ยากกว่านั้นคือ รักกันแล้วจะทำยังไงให้รักกันได้นาน ให้คบกันได้ยืด ไม่ต้องเลิกกันต่างหากคือสิ่งที่ยากที่สุด วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับสำหรับผู้หญิงมาฝากค่ะ เอาไว้มัดใจคุณแฟนไม่ให้ไปรักคนอื่น ตามไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ผู้ชายแพ้ทางสาวขี้อ้อน

:อย่าเอาแต่เขินอาย และเอาแต่บอกว่าอ้อนไม่เป็น ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบความน่ารัก ขี้อ้อนของแฟนหรอก ดังนั้นทำตัวขี้อ้อนแบ๊วใส่บ้างเป็นบางเวลา รับรองเค้าหลงเราแย่เลย

:pinterest.com

2. ไม่พูดอะไรที่ทำร้ายจิตใจเขาเวลาทำผิด

:เวลาที่แฟนของคุณทำอะไรผิดพลาด หรือเกิดความผิดหวังเวลาที่เค้าตั้งใจจะทำอะไร อย่าเอาแต่พ่นคำพูดทับถมที่คอนทำร้ายความรู้สึกเค้าออกมา สิ่งที่คุณควรทำคือการให้กำลังใจเค้าต่างหาก

3. การดูแลตัวเองคือสิ่งสำคัญ

:ผู้ชายทุกคนอยากมีแฟนที่สวยและดูดีสิ่งที่สาวๆ ควรทำคือการออกกำลังกายอยู่เสมอดูแลผิวพรรณบ้าง ไม่ต้องถึงกับหุ่นเป๊ะเป็นนางแบบแต่แค่สุขภาพดี ผิวพรรณสดใส ไม่พุงย้วย

:pinterest.com

4. ห้ามเอาแต่จ้องจับผิดเขาไปทุกเรื่อง

:มันคงจะเป็นความรักที่ไม่มีความสุขเลยถ้าคุณเอาแต่จ้องจับผิดเค้าอยู่ตลอดเวลาว่า เค้ามีกิ๊ก หรือแอบคุยกับใครหรือเปล่า ทางที่ดีคุณควรหัดเชื่อใจผู้ชายของคุณบ้าง

5. มีเวลาส่วนตัวให้กันและกัน

:แน่นอนว่าคนเป็นแฟนกันก็ต้องอยากอยู่ด้วยกันเป็นธรรมดา แต่อย่าลืมเว้นที่ว่างให้กับเวลาส่วนตัวของพวกคุณสองคนด้วย

:pinterest.com

6. ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงจู้จี้จุกจิก

:ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากมีแฟนที่เอาแต่สั้งให้เค้าทำนั้นทำนี้ หรือคอยเป็นผู้จัดการส่วนตัวคอยบอกตารางชีวิตเค้าหรอกนะคะ

7. แต่งหน้าจัด บางครั้งผู้ชายก็ไม่ชอบนะ

:สาวๆบ้างคนคิดว่าการแต่งหน้าเยอะๆ จัดๆ ทำให้ดูสวยและผู้ชายชอบ แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ ผู้ชายไม่ได้ชอบผู้หญิงแต่งหน้าเยอะนะคะ ควรแต่งให้ดูเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกว่าคุณแตะต้องได้ และเป็นผู้หญิงของเค้า

:pinterest.com

8. พับเก็บให้หมด นิสัยชอบประชดประชัน

:อย่าคิดว่าการที่คุณไม่พอใจอะไรแล้วประชดประชันออกมาจะทำให้เค้าสนใจคุณขึ้นมานะคะ เพราะนอกจากจะไม่สนใจแล้วเค้ายังจะเริ่มเบื่อคุณอีกด้วย

9. คอยเป็นกำลังใจให้เขาเสมอๆ

:อย่าลืมที่จะคอยเป็นกำลังใจให้เค้าเสมอในทุกเรื่องที่เค้าต้องพบเจอ มันจะทำให้เค้ารักคุณมากยิ่งขึ้น เพราะคุณคอยอยู่ข้างๆเค้า

:pinterest.com

10. ผู้ชายทุกคนไม่ได้ชอบผู้หญิงพูดหยาบ

:แม้ว่าในปัจจุบันสาวๆที่พูดจาหยาบๆ จะมีให้เห็นได้ทั่วไป แต่เชื่อเถอะคุณผู้ชายคงไม่ชอบให้แฟนตัวเองพูดจาหยาบคายตลอดเวลาหรอค่ะ โดยเฉพาะเวลาที่พูดกับเค้า

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่