หยุดเถอะขอร้อง!!! 5 พฤติกรรม ทำให้กลิ่นตัวแรง จนผู้ชายขมคอ!!!

อ่าน 1,251

กลิ่นตัว ถือได้ว่าเป็นตัวส่งสัญญาณการแสดงบุคลิกและตัวตนของบุคคลนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ทว่าหากกลิ่นที่ออกมาจากร่างกายเป็นกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์แล้ว คงสร้างความลำบากใจให้ทั้งคนที่อยู่รอบข้างและเจ้าของกลิ่นได้ไม่น้อยเรื่องกลิ่นตัว เราเชื่อว่ามีกันทุกคน ยิ่งในอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา แค่ก้าวขาออกมาจากห้องน้ำ บางทีก็เหงื่อซึมกลางหลังเรียบร้อยแล้ว ปัญหาเรื่องกลิ่นตัว ที่สร้างความไม่มั่นใจ กังวลใจร้ายแรงอับอายจนอยากแทรกแผ่นดินหนี ยิ่งเฉพาะผู้หญิงถ้าหากตัวเองมีกลิ่นตัวที่รุนแรงแซงหน้าผู้ชาย ขนาดอาบน้ำขัดสีฉวีวรรณ ชโลมน้ำหอมจนเต็มเหนี่ยว กลิ่นตัวก็ยังแรงอยู่ดี วันนี้้ gangbeauty เลยมี 5 พฤติกรรม ถ้าไม่อยากกลิ่นตัวแรง จนผู้ชายขมคอ!!!บอกเลยหยุดซะเถอะ

ภาพจาก    pixabay.com

1. กินเผ็ด!!

สาวๆ สายแซ่บเป็นต้องเซ็ง จากการวิจัยพบว่าการกินอาหารรสชาติเผ็ดแซ่บจัดจ้านเกินไป จะส่งผลให้ร่างกายปล่อยก๊าซกำมะถันที่รุนแรงระบายออกทางรูขุมขน งดกินเผ็ดบ้าง

2. ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ไม่เหมาะกับตัวเอง

ของแบบนี้ก็เหมือนเครื่องสำอางทั่วไปนะคะ หากใช้อันนี้ไม่โอเค ก็ลองเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอที่ใช่ แบบโรลออนไม่รอด ก็ลองแบบสเปรย์ แบบเทคโนโลยีล้ำๆ ไม่รอด ก็ลองสารส้มธรรมดาๆ ดูบ้าง อาจจะเหมาะกับเราสักอย่าง

ภาพจาก    pixabay.com

3. ไม่โกนขน

การโกนขนหรือการแว็กซ์และถอนนี้แหละช่วยได้ ขนรักแร้ของผู้หญิง หรือผู้ชายบางคนจะมีขนขึ้นยาวทั้งตัว ตั้งแต่แผงหน้าอกไล่ลงมาถึงขนหน้าแข้ง เพราะนี่ก็เป็นบ่อเกิดของการสะสมเชื้อแบคทีเรียจนเกิดกลิ่นได้ เราต้องทำให้ขนหมดหรือบางลง ไม่งั้นลมโชยมาทีคนรอบข้างอาจสลบเพราะกลิ่นเปรี้ยวของคุณก็ได้

4. ใส่เสื้อผ้าซ้ำ

เปลี่ยนเสื้อผ้าทุกวัน รวมถึงชุดชั้นในและถุงเท้าด้วย เสื้อผ้าที่เราสวมใส่ในระหว่างวันจะถูกดูดซับไปด้วยเหงื่อและแบคทีเรียต่างๆ หากเราใส่เสื้อชุดเดิมโดยไม่นำไปซักทำความสะอาดเสียบ้าง และการตากผ้าก็ควรตากที่มีแสงแดดจัด โล่งโปร่งและตากให้แห้งสนิท ก็จะทำให้ลดเกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้

ภาพจาก   pixabay.com

5. ของมัน Fast Food กลิ่นแย่ตั้งแต่ภายใน ถึงภายนอก

การกินอาหารที่ผ่านการทอดด้วยน้ำมันมากๆ จะทำให้ระบบย่อยอาหารไม่ดี มีกลิ่นเหม็นหืนน้ำมันในร่างกายส่งกลิ่นออกมานอกร่างกาย และที่สำคัญคือ "อ้วน" อย่ากินเลยของพวกนี้ เลี่ยงได้เลี่ยง

ภาพจาก    pixabay.com

ภาพจาก    pixabay.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่