อย่ามโน! 4 วิธีสังเกต เข้าตั้งใจจะจีบคุณ หรือแค่หยอดหวังฟัน

อ่าน 3,725

สมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ จะมองและตัดสินคนที่ภายนอกไม่ได้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินว่าคนที่เพิ่งรู้จักกันไม่กี่วัน จะเป็นคนดี เป็นคนน่ารักเหมือนพระเอกในละคร เพราะชีวิตจริงมันโหดร้าย และอย่าเพิ่งเทหัวใจให้ใคร ถ้าคุณยังไม่ได้อ่านบทความนี้ ตาม GangBeauty ไปดู 4 วิธีสังเกต เข้าตั้งใจจะจีบคุณ หรือแค่หยอดหวังฟัน พร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. ความเป็นสุภาพบุรุษ

pinterest.com

คนที่จริงจังจริงใจ คิดจะจีบคุณจริงๆ ไม่ได้คิดมาหยอดเพื่อหวังแค่ตัวของคุณเท่านั้น เขาจะให้เกียรติคุณ และมีความเป็นสุภาพบุรุษมากพอ ไม่ถึงเนื้อถึงตัวจนเกินงาม เว้นระยะห่างแบบพอดี แต่หากใครที่ทำมือปลาหมึก มือไวใจเร็ว หาโอกาสถูกเนื้อต้องตัว หรือแอบมองแต่ก้นกับหน้าอกของคุณ ตัดทิ้งไปได้เลยเพราะเขาไม่จริงใจแน่นอน

2. ความเป็นตัวของตัวเอง

pinterest.com

คนที่จะจีบคุณอย่างจริงจัง เขาจะเป็นตัวของตัวเอง เล่าเรื่องของเขาให้คุณฟัง พยายามแลกเปลี่ยนทัศนคติ และอยากศึกษาเรื่องราวของคุณด้วย ในขณะที่คนที่หวังฟัน จะไม่พูดเยอะให้เจ็บคอ คุณจะรู้เรื่องราวของเขาแบบผิวเผิน ส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องที่เขาสร้างภาพให้ตัวเองดูดี และเขาไม่ได้สนใจที่จะรู้เรื่องราวอะไรของคุณเลย

3. ความพยายาม

pinterest.com

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาช่วยพิสูจน์คนได้จริงๆ คนที่จริงจังกับคุณมากพอ เข้าจะมีความอดทน ความพยายามมากพอ ที่จะรอให้ถึงวันที่คุณพร้อม ไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกอึดอัดหรือกดดัน แต่เขาจะพยายามทำให้คุณมีความสุข

4. ความมั่นหน้า

pinterest.com

เวลาที่เขาอยู่ต่อหน้าผู้หญิงคนอื่นเขาเป็นอย่างไร ดูแลใกล้ชิด หยอกล้อ ถึงเนื้อถึงตัวเหมือนกับที่ทำกับคุณหรือเปล่า ถ้าใช่แปลว่าเขาก็แค่คนเจ้าชู้ คนขี้อ่อยคนหนึ่งเท่านั้น ถ้าเป็นคนที่จริงจังกับคุณจริงๆ เขาจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณคือคนพิเศษของเขา ทั้งต่อหน้า และลับหลัง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่