เช็คหัวใจหน่อย!! 6 อาการแบบนี้ คุณยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่รึเปล่า?

อ่าน 9,257

แฟนเก่า คือ แฟนที่เราเคยคบและเลิกกันไปด้วยเหตุผลต่างๆของแต่ละคู่บางคู่ก็เลิกกันด้วยดี บางคู่ก็เลิกกันแบบไม่โอเค แม้จะเลิกกันดีหรือไม่ดี แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ทำให้ในใจเราไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรแล้ว เพราะเรื่อราวมันก็ผ่านไปนานแล้ว และบางครั้งเหงาๆจู่ก็รู้สึกว่าตัวเองทำไมยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่นะ ทั้งๆที่บางคนก็มีแฟนใหม่ไปแล้วด้วย แต่ก็ยังไม่ลืมแฟนเก่าแบบนี้จะแน่ใจได้ไงว่าเรายังลืมแฟนเก่าไม่ได้จริงๆ วันนี้ gangbeauty ขอเช็คหัวใจหน่อยว่าลืมแฟนเก่าได้แล้วจริงหรอกับ 4 อาการแบบนี้ คุณยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่รึเปล่า?

ภาพจาก   pinterest

1.คิดถึงอยู่ตลอด

ไม่ว่าจะเลิกกันไปแล้ว หรือคุณมีแฟนแล้ว แต่ก็ยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่ ทั้งๆที่ก็รู้ว่ามันไม่ดี แต่ในใจก็ยังไม่ลืม เช่นเวลาที่ไปร้านที่เคยไปกับแฟนเก่าคุณก็ยังคิดถึง และจำได้ว่าคุณกับแฟนเก่าเคยมากินที่นี่ด้วยกัน

ภาพจาก   pinterest

2.ยังมีการติดต่อกันอยู่

คุณยังมีช่องทางการติดต่อกับเค้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นไลน์ เฟสบุ๊ก หรือเบอร์โทรศัพท์ ยังคอยถามหาสารทุกข์สุกดิบ ความคืบหน้าเป็นยังไงบ้าง วันนี้ทำอะไร มีแฟนรึยัง และเวลาที่คุยด้วยจะรู้สึกใจเต้นแรง มีรอยยิ้ม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่บอกได้เลยว่าคุณยังมีเยื่อใยกับแฟนเก่ามากกว่า ความรู้สึกที่เป็นเพื่อน

ภาพจาก   pinterest

3.ไม่ชอบที่เห็นแฟนเก่ามีสาวคุย

คุณจะรู้สึกไม่สบายใจ หรือหงุดหงิด ที่คุณเห็นว่าแฟนเก่าของคุณกำลังคุยกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่น ในเฟสบุ๊ก อาการนี่แหละคือคุณกำลังหึงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเค้าคือแฟนเก่าของคุณ หรือเวลาที่เค้าโทรมาปรึกษาเรื่องความรักคุณจะรู้สึกไม่โอเคร แต่ก็ต้องพยายามฝือในความปรึกษาไปงั้นๆ เพราะในใจคุณไม่อยากให้เค้ามีแฟนใหม่

ภาพจาก   pinterest

4.อยากกลับไปคบกันใหม่

หากคุณมีความรู้สึกนี้แน่นอนล้านเปอร์เซ็ฯ คุณยังลืมและคิดถึงแฟนเก่าอยู่เสมอจนถึงขั้นที่คุณอยากที่จะลองกลับไปคบกันเค้าอีกสักครั้งอยากลองกลับมารักกันใหม่ เพราะพอเวลาผ่านไปเรื่องที่ทำให้เลิกกันคุณก็หายเจ็บแล้วยิ่งคิดถึงช่วงเวลาดีๆที่อยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งทำให้คุณรู้สึกอยากกลับไปหาเค้า

ภาพจาก   pinterest

5.มีเวลาว่างเสมอ

เมื่อไหร่ที่เค้านัดคุณออกไปกินข้าว หรือนัดเจอกัน คุณก็พร้อมที่จะเททุกอย่างเพื่อที่จะไปหาแฟนเก่า แม้คุณอาจจะพยายามปฏิเสทตัวเองอยู่ว่าก็แค่ไปเป็นเพื่อน ถามหน่อยว่าจริงหรอว่าแค่ไปเป็นเพื่อน อิอิ

ภาพจาก   pinterest

6.คุณยังจำวันสำคัญได้ไม่ลืม

ตอนที่เคยคบกับย่อมมีช่วงเวลาที่ดีเสมอและคุณก็ยังจำช่วงเวลาสำคัญๆได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็น วันแรกที่คบกัน วันเกิดเค้า วันที่ไปเที่ยวด้วยกันครั้งแรก วาเลนไทน์ปีแรก นัดเจอกันครั้งแรก สารพัดที่จะจำได้ เพราะคุณยังมีเค้าอยู่เต็มหัวใจหนะสิ

7.รู้ทุกความเป็นไปของชีวิตเค้า

ไม่ว่าเค้าจะป่วย เค้าไปเที่ยวไหน หรือไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ตามคุณก็รู้ทุกความเคลื่อนไหวของเค้าไปซะหมด ไม่ว่าจะสืบจากเฟสบุ๊ก ไอจี ต่างๆที่คุณจะเข้าไปส่องได้ แบบนี้เรียกว่ายิ่งกว่าคิดถึงซะแล้วมั้ง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่