รักตายเลย!! 5คำพูด ที่ผู้ชายอยากได้ยินบ่อยๆ จากปากคนรัก

อ่าน 3,675

เราทุกคนชอบที่จะได้ยินคำหวานๆ จากคนที่เรารัก มันเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุขและอมยิ้มได้ทุกครั้งที่เราได้ยินหรือนึกถึงคำพูดเหล่านั้น ถ้าได้ยินแล้วทำให้รู้สึกดี อย่างสาวๆก็ควรที่จะพูดคำเหล่านี้ดูบ้างเปลี่ยนจากคำบ่นลองหันมาพูดคำเหล่านี้ดูบ้างบอกเลยว่าหากหนุ่มได้ยินคำพูดเหล่านี้จากคุณ รักตายเลย ไปดูกันว่าจะมีคำพูดไหนบ้างน้าที่หนุ่มๆเค้าอยากได้ยินจากสาวๆไปดูกันเล้ย

ภาพจาก  pinterest

1.เหนื่อยมั้ยคะ

หลังจากที่หนุ่มๆ กลับมาจากที่ทำงาน หรือกลับมาจากเรียนอย่างหนัก เค้าคงจะมีอาการเหนื่อยหรือเพลียมาบ้างล่ะ ถ้าหากได้กำลังใจเล็กๆ น้อยๆ จากคุณแล้วล่ะก็  คงจะทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ง่ายๆ เลย แค่คุณถามเค้าไปว่า เหนื่อยมั้ยคะ? แค่นี้หนุ่มๆ เค้าก็จะรู้สึกว่ามีคนเป็นห่วงและสนใจ จะทำให้มีแรงกายแรงใจในการทำงานต่อแน่ๆ

ภาพจาก pinterest

2.ดีใจที่มีคุณเข้ามาในชีวิต

คำนี้สาวๆ อาจเอาไว้ใช้เนื่องในโอกาสพิเศษอย่างวันครบรอบ หรือวันเกิดของเราเองก็ได้นะ เปรียบเสมือนว่าเขาคือของขวัญพิเศษในชีวตเรานั่นเอง

ภาพจาก pinterest

3.เก่งจังเลยค่ะ!

คำพูดสั้นๆ คำนี้ ถึงจะเป็นคำที่ดูแสนธรรมดา แต่มันมีพลังและความหมายต่อหนุ่มๆ มากเลยนะคะ เพราะเมื่อใดฟังเค้าจะรู้สึกตัวเองเป็นฮีโร่ขึ้นมาทันที และเค้าจะรู้สึกภูมิใจในตัวเองสุดๆ หากทำอะไรสำเร็จแล้วมีคนมาชมเค้าแบบนี้

ภาพจาก pinterest

4.ขอโทษนะ

จะดีกว่ามั้ยหากผู้หญิงอย่างเรายอมที่จะเอ่ยปากขอโทดเมื่อทำผิด ไม่ใช่ว่างอลเค้ากลับ ถ้าคุณลองที่จะเอ่ยปากขอโทษบางก็ทำให้เค้ารู้สึกว่าอย่างน้อยคุณก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่คุณทำลงไปดังนั้น ถ้าเรารู้ว่าตัวเองผิดก็เอ่ยคำว่า " ขอโทษ " กันบ้างนะจ๊ะสาวๆ

ภาพจาก pinterest

5.ฉันเชื่อว่าคุณทำได้?

จริงๆ แล้ว ผู้ชายมักไม่ค่อยมั่นใจเวลาต้องเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หรือแตกต่างออกไป คุณต้องแสดงออกให้เขาเห็นว่าคุณเชื่อมั่นในตัวเขา คุณเชื่อว่าเขาทำได้ ห้ามปรามาสดูถูกเหยียดหยามสิ่งที่เขาทำอย่างเด็ดขาด เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่คนรักกันใช้ชีวิตด้วยกัน พึงกระทำต่อกัน

ภาพจาก  pinterest

6.รักนะ คิดถึงนะ

เป็นคำพูดที่คุณควรที่จะพูดออกมาบ้าง เพราะชีวิตคู่กับคำเหล่านี้นี่แหละที่จะเป็นคำที่คอยย้ำเตือนความรู้สึกของคุณทั้งคู่ ไม่ว่าจะบอกรักบอกคิดถึงกันทุกวัน หรือนานๆจะพูดที แต่อย่างน้อยขอให้คำพูดเหล่านี้หลุดออกมาจากปากคุณบ้าง อย่าเก็บมาพูดในวันที่สายเกินไปนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่