เจ็บแต่จบ! 4 สิ่งแรกที่คุณต้องทำ เมื่อจับได้ว่าแฟนนอกใจ

อ่าน 1,550

รู้ว่าเขาหมดใจหมดรักกันแล้ว ก็คงจะไม่เจ็บเท่ากับได้รู้ว่า เขากำลังไปรักคนอื่น ควรทำอย่างไรถ้าจับได้ว่าคนรักกำลังนอกใจ กลับตัวไม่ได้ไปต่อไม่ถูก วันนี้ GangBeauty มีคำแนะนำมาบอกกันค่ะ ไปอ่านพร้อมๆกันเลยกับ 4 สิ่งแรกที่คุณต้องทำ เมื่อจับได้ว่าแฟนนอกใจ

1. สงบสติอารมณ์

: www.pinterest.com

แน่นอนว่าถ้าจับได้ว่าแฟนนอกใจ คุณคงจะต้องเกิดความรู้สึกเสียใจ ผิดหวัง ผสมรวมกับอารมณ์โกรธ แต่ต่อให้คุณจะอยากตบหน้าคนทั้งคู่นั้นแค่ไหน ก็ไม่ควรทำเพราะการใช้กำลังแก้ปัญหา เป็นวิธิของคนโง่ ควรสงบสติอารมณ์ให้ได้ แล้วถอยกลับมาตั้งหลักก่อน

2. สำรวจความผิดพลาดของตัวเอง

: www.pinterest.com

ก่อนจะคิดโทษคนอื่น คุณควรกลับมาทบทวนในความผิดพลาดของตัวเอง คุณบกพร่องตรงไหน ทำไมเขาถึงต้องนอกใจ แต่อย่าคิดวนจนกลายเป็นการโทษตัวเอง เพราะสำหรับผู้ชายบางคนที่ไม่รู้จักพอ ต่อให้คุณดีแค่ไหนเขาก็นอกใจอยู่ดี

3. เปิดใจคุยด้วยเหตุผล

: www.pinterest.com

ไม่จำเป็นต้องตามไปราวีมือที่สาม อย่าอินกับละครมากเกินไป ในชีวิตจริงสิ่งที่ควรทำคือ คุยกับคนของคุณเอง ย้ำว่าต้องเป็นการคุยกันด้วยเหตุผล พยายามอย่าใช้อารมณ์ แล้วคุณจะเขาใจความคิดและเหตุผลของอีกฝ่ายมากขึ้น

4. จะตัดหรือไปต่อ

: www.pinterest.com

หลังจากพูดคุย หาสาเหตุแล้ว สิ่งสุดท้ายที่คุยต้องทำก็คือทบทวนหัวใจตัวเอง ตกตะกอนความคิดว่าควรไปตอกับคนที่นอกใจคุณคนนี้ หรือจะให้โอกาสเขาอีกสักครั้ง (ถ้าคุณยังมีสิทธิ์เลือก) แต่ถ้าจะให้แนะนำควรปล่อยเขาไปดีกว่าค่ะ

และนี่ก็คือ 4 สิ่งที่คุณควรทำ เมื่อจับได้ว่าแฟนนอกใจ เห็นด้วยหรือไม่ แสดงความคิดเห็นเข้ามากันได้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่